[tintuc]
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm giống cỏ chăn nuôi dê, bò, trâu, thỏ, cá ,...trồng tại nhà ? Bạn muốn tìm địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín đáng tin cậy?

Hãy đến với Tiến Đạt, chúng tôi chuyên bán hạt giống cỏ mulato 2 giá rẻ uy tín chất lượng nhất giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng

Công Ty Hạt Giống Tiến Đạt tự hào là doanh nghiệp có thế mạnh trong lĩnh vực bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất tại việt nam hiện nay. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé!

Địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất
Địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất
Giới thiệu giống cỏ mulato 2 và nguồn gốc hạt giống cỏ mulato 2

- Giống cỏ Mulato 2 có tên khoa học là Brachiaria Ruziziensis, là loại cỏ thuộc cây thân bụi, rễ chùm, mỗi cây cao từ 1m đến 1,3m. Năng suất vật chất khô có thể đạt 27 tấn/ha/năm (135 tấn thức ăn thô xanh/năm) và hàm lượng protein thô có thể đạt đến 17 %. Theo nghiên cứu của CIAT thì bò ăn cỏ Mulato II cho năng suất sữa tăng 11% trong mùa khô, 23 % trong mùa mưa. Thời gian lưu gốc từ 5-7 năm

- Hạt giống cỏ mulato 2 có nguồn gốc xuất xứ tại thái lan
Địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất
Giống cỏ Mulato II xuất xứ Thái Lan
Địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất chính là Trung Tâm Giống Tiến Đạt

Với rất nhiều địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 trong đó trung tâm giống tiến đạt là địa chỉ đáng tin cậy đối với người chăn nuôi đáng chú ý nhất  chính là hạt giống nãy mầm cao, hạt giống chính hãng uy tín lâu năm, cam kết đền gấp 10 lần nếu hạt giống kém chất lượng. Khí bạn mua hạt giống cỏ mulato 2 tại Tiến Đạt quý khách sẽ nhận được những lợi ích như sau :

  • Mức phí bưu điện thấp ( miễn phí cước từ 1kg trở lên )
  • Có chương trường khuyến mãi theo định kỳ
  • Hạt giống cỏ mulato 2 đúng chuẩn - hàng công ty độc quyền phân phối
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận
  • Thông tin cá nhân luôn được bảo mật oan toàn
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hạt giống cỏ mulato 2 và thời gian vận chuyển
Địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục theo dõi và thông báo đơn hàng giao nhận hạt giống cỏ mulato 2 cho quý khách, tư vấn cập nhật thông tin để quý khách nắm được thời điểm bưu tá đi phát hàng cho các bạn.

Giá bán hạt giống cỏ mulato 2 tại công ty tiến đạt

Giá bán hạt giống cỏ mulato 2 tại công ty tiến đạt là  650.000đ/kg. Nếu giá dao động trong các năm tới các bạn có thể bấm vào đường LINK xem bảng giá hạt giống cỏ mulato 2 được cập nhật thường xuyên tránh giá bị sai thời điểm nhé

>>> LINKhttp://www.tiendat789.com/2018/03/bang-gia-hat-giong-co-chan-nuoi.html

Các hình thức mua hạt giống cỏ mulato 2 hiện nay

Mua hàng hạt giống cỏ mulato 2 ở Thái Lan hay mua hàng trong nước giá rẻ hiện nay có tới 3 hình thức mua. Mỗi hình thức sẽ có ưu và nhược điểm riêng, bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định hình thức mua hàng nhé!

Địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất

+ Sang thái lan mua hàng : Trước tiên là bạn phải trực tiếp mua vé máy bay sang thái lan tìm địa chỉ công ty tropical ̣( tại web công ty có địa chỉ cụ thể ) để mua hàng nhưng với điều kiện là bạn phải biết giao tiếp tiếng thái lan và tiếng anh với nhân viên công ty. Tuy nhiên, muốn sang Thái không phải dễ dàng, bạn cần có thời gian và tiền bạc. Hơn thế nữa, nếu chưa có kinh nghiệm thì không nên chọn hình thức này.

+ Mua hàng online : Tại những website bán hàng của Thái bạn sẽ mua được hàng với giá rẻ. Nhưng điều quan trọng là cần có tài khoản đăng nhập, cần biết tiếng Thái và cần có thẻ thanh toán được Thái chấp thuận. Nếu bạn đang gặp những khó khăn này có thể nhờ tới dịch vụ mua hàng trên website của Tiến Đạt

+ Mua hàng tại Tiến Đạt : Chúng tôi là nhà kinh doanh chuyên về hạt giống cỏ mulato 2, khi các bạn đã thống nhất giá cả và mua hàng tại chổ chúng tôi các bạn chỉ cần cung cấp thông tin cho chúng tôi gồm ( địa chỉ nhà, họ và tên, số điện thoại ). Trong vòng 24h chúng tôi sẽ gởi hàng cho các bạn. Bất cứ hạt giống cỏ mulato 2  bị lỗi chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm hoàn tiền và cung cấp lại hạt giống mới cho quý khách nếu phát hiện. Ngoài ra, chúng tôi không thu thêm khoản phí nào khác. Nhờ đó, bạn sẽ mua được hàng chính hãng với giá thấp nhất có thể.

- Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại để đặt hàng : 0938 897 099 hoặc 0357 973 075 gặp Mr vinh

Hình thức nhận hạt giống cỏ mulato 2 tại tiến đạt

- Với hình thức mua hàng online chúng tôi sẽ gởi hạt giống cỏ mulato 2. Tùy vào nhu cầu của khách hàng sẽ có những hình thức vận chuyển khác nhau như: xe tải, xe khách, dịch vụ bưu điện, dịch vụ viettel. Thời gian vận chuyển hàng nhanh chóng, thủ tục đơn giản và đảm bảo hạt giống cỏ mulato 2 luôn được an toàn.

- Hầu hết khi khách hàng mua hàng online, thông thường chúng tôi gởi hạt giống cỏ mulato 2 qua đường bưu điện, với dịch vụ bưu điện thu hộ sẽ oan toàn khi giao nhận hạt giống đối với quý khách. Quý khách sẽ nhận được hạt giống cỏ mulato 2 trong vòng từ 3-4 ngày, các bạn nhận hạt giống cỏ mulato 2 đồng thời thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện

Ngoài ra, bạn có thể xem video thực tế hạt giống cỏ mulato tại công ty chúng tôi

Trong video này bạn sẽ nhìn thấy được toàn bộ thông tin về hạt giống....

Mọi ý kiến thắc mắc về địa chỉ bán hạt giống cỏ mulato 2 uy tín nhất các bạn có thể để lại bình luận bên dưới hoặc cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết nhất.
[/tintuc]

Nhận xét