[giaban]99,000 đ[/giaban]


[tomtat]

[/tomtat]


[chitiet]
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hạt giống cỏ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để có hạt giống cỏ chất lượng bạn nên tìm đến các địa chỉ bán hạt giống uy tín. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bảng giá hạt giống cỏ chăn nuôi các loại

Cỏ Ghine Mombasa : 600.000đ/1kg

Cỏ Mulato 2 : 650.000đ/1kg

Cỏ Stylo : 550.000đ/1kg

Cỏ Alfalfa : 550.000đ/1kg

Cỏ Super BMR : 250.000đ/1kg

Cỏ Paspalum : 550.000đ/1kg

Cỏ RuZi : 550.000đ/1kg

Hạt Keo Dậu : 120.000đ/1kg

Hạt Giống so Đũa : 700.000đ/1kg

Hạt Giống Chùm Ngây : 500.000đ/1kg
Bảng giá hạt giống cỏ chăn nuôi
Hạt giống cỏ chăn nuôi chất lượng cao


Giao hàng toàn quốc qua đường bưu điện khi mua hàng từ 0,5kg trở lên, nhận hàng kiểm tra hàng mới thanh toán tiền

Hoặc liên hệ  Hotline : 0938 897 099 đặt hàng trực tiếp để được tư vấn

Bảng giá hạt giống cỏ chăn nuôi
Hóa Đơn Xuất Nhập Khẩu Hạt Giống Cỏ Tại Thái Lan
CAM KẾT : 
  • Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc chi tiết
  • Hạt giống có nguồn gốc rõ ràng, xuất hóa đơn VAT 
  • Đền bù trong trường hợp sau: không đúng giống, giống không nảy mầm đúng theo tỷ lệ
Xin giới thiệu đến tất cả quý khách hàng dưới đây là 10 giống cỏ đều được nhập khẩu qua đường chính ngạch từ các đơn vị sản xuất hạt giống uy tín, có đầy đủ giấy phép kiểm dịch thực vật, hóa đơn nhập khẩu, đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hạt giống được sàng lọc kỹ lưỡng và được xử lí với công nghệ tiên tiến, đóng gói và bảo quản cẩn thận trên dây chuyền công nghệ hiên đại. Cam kết tỷ lệ nảy mầm trên 85% khi gieo đúng kỹ thuật. Hãy xem ngay nhé !!!

I/ CỎ GHINE MOMBASA - CỎ SẢ LÁ LỚN

- Ghi nê còn gọi là cỏ sả lá Lớn. Nguồn gốc Thái Lan Phát triển sinh nhánh và mọc thành bụi lớn như bụi sả. Bẹ lá mọc quanh xung quanh gốc. Cao 1.2m đến 1.5m.

- Cỏ sinh trưởng mạnh, năng suất cao, non, mềm, ngọt, ít lông, trơn, không bị sót khi chạm vào. Giống cỏ này khả năng chịu hạn, chịu rét, chịu nóng, dễ trồng, thích hợp nhiều loại đất khác nhau. ở Việt Nam có thể trồng tất cả khu vực trong nước.

>>>>Đọc thêm : Cỏ ghine Mombasa
Hạt giống cỏ ghine mombasa - cỏ sả lá lớn
Cỏ Ghine Mombasa - Cỏ Sả Lá Lớn
II/ CỎ SUPER BMR - CỎ HỌ NGÔ

- Cỏ cao lương super BMR có nguồn gốc xuất xừ từ Mỹ, là giống cỏ họ ngô thích hợp với khí hậu nhiệt đới và có nhiều ưu điểm như: Tốc độ sinh trưởng nhanh, năng suất cao và hàm lượng dinh dưỡng lớn. Chịu được những nơi có thời tiết khắc nghiệt, kháng sâu bệnh rất tốt. 

- Cỏ lai Super BMR là loại cỏ có hàm lượng lignin thấp, dễ tiêu hóa, dành cho khí hậu vùng nhiệt đới. Cỏ được trồng để cung cấp nguồn thức ăn cho gia súc và bảo vệ đất, chống xói mòn.

>>>>Đọc thêm : Cỏ Super BMR
Cỏ lai Super BMR
Cỏ Super BMR
III/ CỎ MULATO 2 - CỎ CHỊU LẠNH

Cỏ chịu lạnh Mulato 2 còn có tên khoa học là Brachiaria Ruziziensis, được nhập khẩu từ Thái Lan, là cây thân bụi, rễ chùm, mỗi cây cao từ 1m đến 1,3m, thân và lá mềm, dễ tiêu hóa và có nhiều ưu điểm như: Tốc độ sinh trưởng nhanh, năng suất cao và hàm lượng dinh dưỡng lớn, không kén đất, có khả năng chịu lạnh rất tốt.

>>>>Đọc thêm : Cỏ mulato 2

Cỏ chịu lạnh Mulato 2
Cỏ Chịu Lạnh Mulato 2
IV/ CỎ STYLO - CỎ HỌ ĐẬU

- Giống cỏ Stylo là dòng cao lương  họ đậu, có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Cỏ Stylo là nguồn thức ăn tươi xanh giầu đạm để bổ sung và nâng cao chất lượng khẩu phần thức ăn cho gia súc nhai lại. Cỏ Stylo có thể sử dụng cho gia súc ăn tươi trộn với cỏ họ hoà thảo hoặc phụ phẩm nông nghiệp và có thể dự trữ ở dạng khô, bột (cho gia cầm, lợn) hoặc ủ chua làm nguồn thức ăn bổ sung đạm cho gia súc 

- Stylo là giống cỏ lâu năm, sinh trưởng nhanh, có tiềm năng năng suất chất xanh cao, chịu chua, chịu khô hạn khá, hàm lượng protein cao. Stylo chứa hàm lượng protein cao; cỏ Stylo có độ đạm 27% (khi trưởng thành)  nhưng Stylo thường có lông và hàm lượng xơ cao nên gia súc không thích ăn tươi nên có thể chế biến thành bột lá stylo

>>>>Đọc thêm : Cỏ Stylo
Giống cỏ Stylo
Giống Cỏ Stylo
V/ CỎ ALFALFA - NỮ HOÀNG CỦA CỎ KHÔ

Cỏ Alfalfa (Medicago sativa L.) hay còn có tên là cỏ Linh lăng, thuộc họ Đậu (Fabaceae) là cây thức ăn chăn nuôi (TĂCN) quan trọng ở nhiều nước trên thế giới. Cỏ có các thành phần dinh dưỡng rất phong phú như Acid amin, Vitamin, Protein, Betacaroten, Acid hữu cơ, Ancaloid, Fitoleid... Tất cả 12 acid amin không thay thế đều có hàm lượng khá cao trong Alfalfa. Đây là các yếu tố vi lượng tự nhiên bảo đảm cho các vật nuôi có năng suất cao, chất lượng tốt, có khả năng kháng bệnh cao.

>>>>Đọc thêm : Cỏ Alfalfa
Cỏ Alfalfa
Cỏ Alfalfa
VI/ CỎ PASPALUM ( CỎ CHỊU NGẬP ÚNG )

Cỏ paspalum Ubon (Paspalum atratum cv. Ubon) là giống cỏ được trồng qua nhiều vụ, có bụi lớn, đẻ nhánh, có thân thẳng đứng, có thể nhân giống bằng hạt và tách nhánh. Cỏ paspalum có thân lá dài 60- 80cm và rộng 3-4cm, bông lớn tách nhỏ thành khoảng 5-9 bông nhỏ và hạt có màu nâu đỏ. 

- Cỏ paspalum Ubon thích hợp với đất đầm lầy, đất có độ phì nhiêu thấp, đất nghèo dinh dưỡng,có tính axit, là cỏ chịu hạn tốt và vẫn xanh trong mùa khô, Cỏ paspalum có thể cho năng suất cỏ khô từ 3.2 tấn/1000 m2/năm , phù hợp đối với trồng để chăn nuôi gia súc hoặc chăn thả gia súc.

>>>>Đọc thêm : Cỏ Passpalum
Cỏ paspalum Ubon
Cỏ Paspalum - Cỏ Chịu Ngập
VII/ CỎ RUZI - CỎ CHỊU DẨM ĐẠP ĐÙNG CHĂN THẢ

- Cỏ Ruzi là thực vật dạng thân bò , mềm , nhiều lá , có độ cao trung bình . Trên lá cỏ ruzi có lớp lông ngắn. Khi mọc tốt sẽ làm nên thảm dày đặc che kín mặt đất.

- Cỏ ruzi chịu hạn tốt , nhưng vẫn chẳng thể phát triển được khi mùa khô kéo dài. Loại cỏ này có thể chịu ngập úng trong giai đoạn ngắn và có khả năng chịu được bóng mát.

>>>>Đọc thêm : Cỏ Ruzi
Cỏ Ruzi
Cỏ Ruzi - Cỏ Chịu Dẩm Đạp Cao
VIII/ HẠT KEO DẬU- LẤY LÁ NUÔI DÊ

- Keo dậu hay keo giậu còn có tên khác là táo nhơn, bọ chét, bình linh, keo giun, là một loài cây gỗ nhỏ, loài cây này tại Việt Nam thường được trồng làm hàng rào nên người ta thường gọi là keo dậu.

- Keo Dậu có tác dụng phòng ngừa giun sán, ký sinh trùng sinh sống trong hệ tiêu hóa. Trẻ em ăn hạt xanh nhiều thấy ra giun, khi ăn có mùi hôi miệng, trâu bò ăn nhiều trở nên béo vì đào thải được trứng giun ra khỏi cơ thế. Trong đông y người ta vận dụng làm thuốc tẩy giun sán.

>>>>Đọc thêm : Keo dậu
Cây keo dậu
Cây Keo Dậu
IX/ HẠT SO ĐŨA - LẤY LÁ NUÔI DÊ

- Cây So Đũa thuộc cây thân gỗ, có nhiều cành nhánh sum sê, phát triển hết mức đạt được khoảng 8-10m là cây sống quanh năm, chịu được nắng nóng, được trồng sử dụng làm lương thực hay lấy lá nuôi dê, có giá trị kinh tế rất cao.

>>>>Đọc thêm : Cây so đũa
Cây So Đũa
Cây So Đũa

Bạn muốn ĐẶT HÀNG vui lòng cung cấp địa chỉ nhà + họ và tên + số điện thoại hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số điện thoại 0938 89 70 99 để được tư vấn trước khi mua hàng. Sau khi đã được tư vấn và bạn đã cung cấp đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ gởi hàng của bạn qua đường bưu điện trong vòng 24h. Thời gian nhận hàng từ 3-5 ngày tùy địa chỉ xa gần
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm