BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG

[giaban]60,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Giới thiệu bà con bảng giá dê cừu giống mới nhất tại Tiến Đạt. Vui lòng xem chậm để hiểu rõ hơn !!
>> Xem thêm tại Youtube : Tại Đây
>> Xem thêm tại Facebook : Tại Đây
KHUYẾN MÃI : Mua 20 con giống tại 1KG giống cỏ chăn nuôi
KHUYẾN MÃI  : Tặng tất cả các loại thuốc thú y phục vụ cho nuôi dê
[/tomtat]


[chitiet]
Trang trại chúng tôi chuyên cung cấp dê giống và cừu giống đặc biệt là dê bách thảo, dê boer, cừu Ninh Thuận. Với hơn 1000 cá thể, mỗi tháng trang trại chúng tôi cung cấp cho thị trường hàng trăm con giống các loại ở Ninh Thuận và các tỉnh thành lân cận. Thịt dêthịt cừu tại Ninh Thuận rất ngon và bổ dưỡng nên được tiêu thụ rất nhiều ở các nhà hàng trong cả nước nên bà con yên tâm về đầu ra. "Giá dê giống, cừu giống hiện nay là bao nhiêu " đây là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc phải không, một số nơi thì có giá rất cao, một số nơi có giá rất rẻ. Vậy phải làm thế nào. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay bài viết của chúng tôi bên dưới.

bảng giá dê giống cừu giống
Bảng giá dê giống và cừu giống năm 2024

Khi mua con giống ở trang trại Tiến Đạt ngoài việc bà con được tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật làm chuồng trại, cách chăm sóc con giống, chúng tôi còn cam kết bao tiêu đầu ra cả dê giốngcừu giống.

Toàn bộ con giống ở trang trại chúng tôi đều được tiêm Vacxin đầy đủ mọi lứa tuổi nên sức khỏe tốt, không bị dịch bệnh mà còn cho năng suất cao khi nuôi. Ngoài ra, chúng tôi còn có giấy phép của Trung tâm thú y đầy đủ nên bà con ở các tỉnh có nhu cầu mua dê giống hoặc cừu giống ở Trang Trại Giống Tiến Đạt chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm.

Bạn đã từng hỏi "dê giống, cừu giống ở đâu uy tín chất lượng cao chưa" và bạn đang tìm kiếm một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dê giống và cừu giống tại Ninh Thuận, Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ,… và các tỉnh thành khác. Hãy đến với Tiến Đạt nơi cung cấp con giống số 1 Việt Nam.

Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một lần chạm dê giống ". Hãy cùng công ty chúng tôi xem video thực tế Trại Dê Tiến Đạt ngay dưới đây


Chúng tôi cam kết kinh doanh các con giống đạt chuẩn 100% với dê giống, dê thịt, cừu giống, cừu thịt về nguồn gốc và các tính năng sản xuất từ bố mẹ, ông bà thuộc loại chất lượng tốt, có lý lịch rõ ràng. Dê giống, cừu giống chúng tôi được chăm nuôi hết sức cẩn thận, chu đáo từ các chuyên gia thú y hàng đầu. Thức ăn cho nuôi chỉ từ cỏ sả, cỏ tự nhiên, cỏ voi, lá táo, lá so đũa...cách biệt với môi trường. Chúng tôi thu hoạch từ những con dê giống, cừu giống khỏe nhất chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng và không qua trung gian.

BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG THÁNG 02/ 2021

Hãy đến với chúng tôi bởi những lý do:” uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo”. Để sở hữu những con giống hoàn toàn khỏe mạnh, những con ưu tú trong đàn, linh hoạt, khỏe mạnh, ăn khỏe, có tốc độ tăng trưởng và khả năng thích ứng cao. Tiến Đạt luôn đặt “chữ Tín” lên hàng đầu

Trang trại Tiến Đạt nhận cung cấp dê giống, cừu giống cho các đại lý bán lẻ, Dự án giao dê cho hộ nghèo, Dự án nông nghiệp con giống trên toàn quốc với giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Dưới đây là bảng giá dê giống cừu giống được cập nhật thường xuyên tại http://www.tiendat789.com

BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG - CỪU GIỐNG CÁC LOẠI

I/BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG

DÊ BÁCH THẢO LÀM GIỐNG

 - Dê Cái Lớn    : 110.000đ - 115.000đ/1kg    

 - Dê Cái Tơ      : 118.000đ -120.000đ/1kg    

 - Dê Gân          : 90.000đ/1kg

 - Dê đực giống : 135.000 - 140.000/đ1kg

DÊ BOER LÀM GIỐNG

Boer lai

- Dê boer lai cái lớn             : 115,000 - 118,000đ/1kg

- Dê boer Lai cái tơ              : 122.000đ - 125.000đ/kg

- Dê boer lai đực làm giống : 145.000 - 150.000đ/1kg

Boer thuần chủng

- Dê boer cái Thuần chủng : 195.000đ - 200.000₫

- Dê boer Đực chân lùn       : 230.000đ - 240.000đ/kg

II/BẢNG GIÁ CỪU GIỐNG

Cừu Ninh Thuận, Út, A Rập     
       
- Cừu Cái   : 128.000đ - 130.000đ/1kg         

- Cừu Đực : 135.000 - 137.000đ/kg

Cừu Canada     
       
 - Cừu Cái : 155.000đ/1kg         

 - Cừu Đực : 160.000đ/kg

III. DÊ THỊT, CỪU THỊT

- Thịt dê đực tơ nguyên con móc hàm    : 195k/1kg

- Thịt dê cái tơ móc hàm                         : 175k/1kg.

- Thịt cừu đực tơ nguyên con móc hàm : 160k/1kg

- Thịt cừu cái tơ móc hàm                      : 150k/1kg.

BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG
Ngoài ra giá dê giống và giá cừu giống không nhiều biến động theo từng năm. Mức chênh lệch các năm là không quá lớn, hầu như giá chỉ ngang ngang với nhau. Do đó bà con có thể tính được thu nhập của mình sau thời gian nuôi dê giống và cừu giống. Bảng giá dê giống, cừu giống phía trên là bảng giá thực tế kể từ khi bạn truy cập vào website : www.tiendat789.com bởi hằng ngày chúng tôi đều theo dõi sự biến động của thị trường mua bán dê giống và cừu giống nếu giá dê giống, cừu giống ̣(gồm giá dê giống bách thảo, giá dê giống boer ) có tăng lên hay giảm xuống thì chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên và mỗi ngày. Các bà con có thấy dê giống và cừu giống cực kỳ tiềm năng không ạ. Hãy suy nghĩ và tính toán thật cẩn thận và bắt đầu kinh doanh ngay thôi nào



GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực dê, cừu. Là nhà cung cấp các con giống uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm chăn nuôi và cũng là người tuyên phong trong quá trình giao con giống trên toàn quốc. Nếu bạn có ý định chăn nuôi dê giống, cừu giống thì không nên ngần ngại đầu tư con giống của chúng tôi. Tôi tin tưởng là cánh tay đắc lực hổ trợ mọi thứ cho các bạn từ thiết kế chuồng trại, tư vấn con giống, hổ trợ kỹ thuật nuôi không thời hạn. 
  • Nếu bạn ở Tỉnh Phía Bắc chúng tôi tính cước vận chuyển tùy theo địa điểm giao hàng. Ví dụ : Bạn đang ở tỉnh Nam Định chúng tôi tính cước cho bạn từ Ninh Thuận ra Nam Định với giá là 150k/1con. Các tỉnh Phía Bắc khác như Lào Cai, Thái Nguyên, Hải Phòng, Điện Biên, Hà Nội, Yên Bái, Hòa Bình....Vui lòng liên hệ để chúng tôi báo giá. Nếu bạn mua trên 10 con giống chúng tôi sẽ để lại giá ưu đãi, hỗ trợ cước vận chuyển.
  • Nếu bạn ở Miền Trung và Miền Nam từ Hồ Chí Minh ra Ninh Bình. Nơi mà vận chuyển cực kỳ dể bởi lượng xe đổ về đây nhiều lại rẻ trung bình với giá 100-120k/1con. Bạn chỉ cần đặt cọc mọi việc vận chuyển cứ để chúng tôi lo.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi số điện thoại 0938 89 70 99 để được tư vấn và báo giá cước xe vận chuyển

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI DÊ - CỪU TẠI NINH THUẬN

BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG
Dê Bách Thảo Ninh Thuận
BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG
Cừu Giống Ninh Thuận
BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG
Dê Boer Lai
BẢNG GIÁ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG
Dê Boer Thuần Chủng
Với hình ảnh như trên nó là bảng mã để các bạn có thể phân biệt loại dê nào mà các bạn cần tham khảo trước khi quyết định mua con giống phù hợp với địa phương. Tiến Đạt là địa chỉ bán dê giống chất lượng cao với giá tốt, con giống đã được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh thành khác đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Cách nhận biết đơn vị chuyên:”Dê giống và cừu giống bán ở đâu uy tín”.

Để đánh giá một đơn vị uy tín chuyên dê giống và cừu giống bạn cần đánh giá một số thông tin sau:
  • Đơn vị phải có thông tin cụ thể như có website, facebook, youtube, zalo,… Trong đó phải có địa chỉ rõ ràng, số điện thoại liên hệ. Đặc biệt là trên website phải có thông tin rõ ràng càng chi tiết càng tốt, để bạn có thể gửi trọn được niềm tin. Website càng đầy đủ thông tin bao nhiêu thì càng uy tín cao.
  • Phải có sản phẩm đang bán cụ thể. Và sản phẩm phải nói rõ được công dụng, cách sử dụng, lợi ích cho khách hàng. Cụ thể rõ ràng, chi tiết, giúp bạn có thể dễ dàng đọc hiểu và tiếp thu nhanh.
  • Đơn vị phải có được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Để có thể dễ dàng tìm kiếm thử đơn vị này có uy tín không. Bạn hãy vào google, youtube và gõ tên đơn vị + có uy tín không, hoặc tên đơn vị + lừa đảo không,…

VIDEO CÁC LOẠI DÊ - CỪU TẠI NINH THUẬN




Tài liệu hướng dẫn chọn dê giống hiện nay bạn chỉ cần vào trang https://tailieu.vn thì sẽ có vài chục cuốn tài liệu cách hướng dẫn chọn dê giống và cừu giống. Thật ra họ viết rất đúng, họ viết rất khoa học tuy nhiên là cái khó của các bạn đó là lý thuyết, thành ra từ cái lý thuyết đó cộng với chưa có kinh nghiệm thực tế thì rất là khó để bạn theo đúng cái lý thuyết đó được. Cũng như  bạn đã từng nghe nhiều anh em là bản thân người đi mua dê, cừu chia sẽ nên chọn con dê, cừu khỏe mạnh, bách thảo, boer lùn...rất là nhiều thứ. Cái thực tế của bạn là chưa bao giờ nuôi dê, cừu cho nên khi áp dụng cái lý thuyết nghe được vào trong cái việc đi chọn một con dê, con cừu như thế nào là không dể dàng chút nào song song với đó lại có nhiều lời chào mời với giá tương đối rẻ những lúc như vậy người mua sẽ có các lối suy nghĩ như :
  • Chọn con nào cũng được, dê nào cũng giống con dê nào thôi về nuôi thử rồi tính sau. Lối suy nghĩ mua dê rẻ như thế này nuôi không hiệu quả ,dê, cừu rất lâu lớn
  • Nhờ người kinh nghiệm tư vấn, nên chọn con nào nuôi đạt, con nào không nuôi đạt trước khi mua giống. Lối suy nghĩ này thuộc người chưa có kinh nghiệm nhưng lợi dụng sự hiểu biết của người khác áp dụng đến hoàn cảnh của họ như vậy mới là điều cần thiết cho bước tính toán đầu tiên
Làm kinh tế đôi khi phải suy nghĩ đến giá dê giống, giá cừu giống là trước tiên nhưng để đánh giá con dê như thế nào là rẻ là đắt thì theo quan niệm cá nhân và kinh nghiệm của tôi thì khi bạn mua con dê, cừu về nuôi một tháng bạn mới biết nó rẻ hay đắt. Ví dụ khi bạn mua con dê bách thảo với 70.000đ/1kg đến 80.000đ/1kg thấy thì rẻ đó nhưng chở về tới nhà là chết, vẫn có rất nhiều trường hợp chở về tới nhà là chết liền máy con hoặc nuôi tuần sau là chết hết phân nữa thì cái giá ban đầu bạn trả giá rẻ hóa ra thì rất là đắt.

CAM KẾT
  • 100%  dê, cừu của trang trại Tiến Đạt đều được chăn thả hoang dã tự nhiên, đảm bảo chất lượng thịt thơm ngon, săn chắc.
  • Hổ trợ kỹ thuật chăn nuôi không thời hạn
  • Chọn hộ con giống đạt chất lượng đối với tỉnh xa
  • Thức ăn chủ yếu là các loại rau, lá cây, giun quế, so đũa, cỏ tự nhiên
Tất nhiên với sự rõ ràng trong hướng đi chăn nuôi của mình, tôi chắc chắc sẽ giúp bạn với hết khả năng khi đầu tư con giống tại Tiến Đạt

VIDEO CÁC KỸ THUẬT NUÔI DÊ HIỆN ĐẠI 



VIDEO CÁC CHUYẾN GIAO DÊ- CỪU TẠI NINH THUẬN được cập nhật tại bài viết với 2 video giao dự án 100 con về Gia Lai và 50 con dê cừu về Quảng Bình, Tuyên Quang. Nếu bạn muốn xem nhiều đoạn video giao về Miền Bắc, Miền Nam, Miền Trung khác vui lòng bấm tại https://www.youtube.com/channel/UCRFncAXyXGNIkePgT7vhtuAhttps://www.facebook.com/Decuugiongvietnam . Chúng tôi đại diện cho nhà cung cấp con giống hàng đầu tại Việt Nam, những con giống của chúng tôi đã có mặt 63 tỉnh thành trong cả nước như : Nam Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh,Quảng Ninh, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Đồng Tháp, Quảng Bình, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Quảng Nam, Bắc Giang, Lào Cai, Long An, An Giang ,Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Gia Lai, Lâm Đồng, Điện Biên, Bến Tre, Quảng Trị, Sóc Trăng, Tuyên Quang, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Sơn La, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vĩnh Long, Phú Yên

KẾT NỐI THÔNG TIN MẠNG XÃ HỘI 


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hổ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 Hotline : 0938 897 099 Hoặc để lại Số Điện Thoại + Họ Và Tên bên dưới bài viết chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ

Hoặc bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua https://www.facebook.com/traidetiendat/

Có một câu nói của người Nhật mà mình rất thích đó là " Người khác làm được thì mình cũng làm được ". Chính vì thế mà hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn ! Nếu như bạn đang gặp khó khăn và cần sự trợ giúp thì hãy comment phía bên dưới mỗi bài viết để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức nhé.

Chúc quý khách lựa chọn được những con giống ưng ý nhất và có một sức khỏe tuyệt vời

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hổ trợ và tư 

Tìm kiếm Giá dê giống, gia de giong, địa chỉ mua bán dê giống, dê bách thảo giống, de Bach thao, bán dê giống boer,de boer ,giá dê thịt, dê giống, giá dê giống hiện nay, Cung cấp dê tại ninh thuận ,Bán dê giống ninh thuận, Giá dê giống boer, Giá dê giống bách thảo, Nuôi dê, nuôi de,Giống dê Bách thảo, dê bách thảo Dê giống , giá dê , giá cừu giống, De giong, kỹ thuật nuôi dê, Trại dê giống ,Cừu ninh thuận, de ninh thuan, Mua dê giống ở đâu, Giống dê boer, Mua cừu giống ở đâu,  Dê cừu ninh thuận,  Thịt cừu ninh thuận, Bán dê boer thuần, Bán dê giống tại miền bắc, Dê boer lai , dê boer, Dê boer mỹ ,dê bách thảo, Dê boer dực, giống Dê boer lai bách thảo, Dê giống ninh thuận ,Bán dê,ban de, bán dê giống, Mua bán dê ,Dê ninh thuận, Trại dê ninh thuận,dê cừu ninh thuận, nuôi dê ở ninh thuận, Mua bán dê cừu,mua ban de cuu,  Bán cừu giống, dê cừu ninh thuận, trại dê giống ninh thuận, dê boer lửa, dê boer lai bách thảo, gia de cuu, ban de, mua ban de, mua de giong o dau, de ninh thuan, cung cap de tai ninh thuan, de giong ninh thuan, trai de ninh thuan, thit de ninh thuan, thit de tuoi, thit de,  thit cuu, cuu giong, mua ban de cuu, mua bán dê cừu, ban cuu giong, bán cừu giống, dê giống, de giong,cừu giống

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

16 bình luận

Unknown
June 21, 2018 at 1:18 AM
Ae nào chỉ cho e cach nuoi dễ tot
Anonymous
June 25, 2018 at 12:38 AM
Toi muon mua mot duc giong thi co duoc khong o quảng tri
Unknown
July 29, 2018 at 9:01 PM
E muốn xuống trại tham khảo và nuôi ạ sdt e 0972533124
Unknown
July 30, 2018 at 5:08 AM
Tu van giúp tôi mua dê giông về thái nguyên ĐT:0968 172 888
Unknown
July 30, 2018 at 11:38 PM
Tu van giúp em. Em muốn tham khảo về nuôi re ạ. 0978141131
Unknown
August 1, 2018 at 6:19 PM
Tôi ở tuyên quang. Muốn mua 20 dê cái tơ boer lai khoảng 20kg/con và 1 đực boer lai. Hình thức giao dịch thế nào ạ?
Unknown
September 13, 2018 at 2:21 AM
tôi cần mua 1con 40kí làm giống mua ở đâu tôi đang ở dak lac tư vấn dùm


Unknown
December 23, 2018 at 9:31 PM
Tôi muốn tham khảo giá,chuồng trại và đầu ra dê ở thanh hóa. Tư vấn giúp tôi
Unknown
September 18, 2019 at 7:47 AM
Giá de bo lai đầu nau cỡ 15 đến 20kg giá sao vậy anh em định mua 5con và 1con đực bo thuần 20kg làm giống anh bảo giá,e ở miền tây tinh tiền Giang, và anh có giao hàng không
Unknown
October 28, 2019 at 1:16 AM
Mình quê ở Thanh Hoá, nghe nói dê mang từ trong Nam về Bắc nuôi rất khó phát triển do lạ khí hậu và thức ăn. Bên mình có biện pháp nào không
Unknown
December 4, 2019 at 9:31 PM
Với vốn 50trieu e muốn nuôi dê Sinh sản để gây đàn , xin trại tư vấn giúp. Cảm ơn trại rất nhiều
Unknown
June 9, 2020 at 7:30 AM
Tư vấn giúp tôi mua dê về Bình Phước
Unknown
June 9, 2020 at 7:32 AM
Tư vấn giúp tôi mua dê về Bình Phước
Unknown
January 17, 2021 at 7:00 PM
tư vấn giúp tôi, muốn mua đực giống ạ
Unknown
February 14, 2021 at 12:47 AM
Tôi muốn mua dê giống sinh sản 5cai và 1duc, de từ 15kg dên 22kg,, xin hỏi giá và cách thanh toán. Tôi ở quảng trị

Anonymous
May 1, 2022 at 6:33 AM
Tài chính 60tr muốn nuôi dê giống cừu giống để gây đàn đàn .mong tư vấn ạ.sđt 0866529783