[tintuc]

So với các giống gia súc khác như dê, bò, giá dê Jumnapari rẻ hơn rất nhiều nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Vì vậy có rất nhiều bà con nông dân muốn tìm hiểu giá bán vật nuôi để mua về chăn nuôi tại nhà. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì bạn hãy nhanh tay cập nhật ngay bảng báo giá dê Jumnapari bao nhiêu tiền 1kg được chúng tôi cập nhật ngay dưới đây!
Giá dê Jumnapari bao nhiêu tiền 1kg ? mua ở đâu tốt nhất ?
 Giá dê Jumnapari bao nhiêu tiền 1kg ? mua ở đâu tốt nhất ?   
I/ Giới thiệu dê Jumnapari ở Việt Nam

Dê Jamnapari của Ấn Độ là một trong các giống dê trên thế giới cho năng suất sữa cao hiện nay được nuôi ở nhiều nước trên thế giới. Jamnapari có màu lông tối, thường là màu đen hoặc là màu nâu, có sự đan xen giữa các màu sắc này. 

Dê Jamnapari có tai bản to, thường cụp xuống, sống mũi cao. Giống dê này có kích thước lớn. Con trưởng thành có thể đạt đến cân nặng 65 – 75kg. Trong thời kì cho sữa, mỗi ngày dê sẽ cho 1,4 – 1,6 lí, tỷ lệ chất béo là 5,2%. Dê thích nghi tốt với điều kiện chăn thả ngoài tự nhiên vì chúng có khả năng tự tìm kiếm thức ăn tốt.

II/ Giá dê Jumnapari phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Nhìn chung thì giá  dê Jumnapari trên thị trường được quyết định bởi khá nhiều yếu tố khác nhau như:

Giá dê Jumnapari phụ thuộc vào độ tuổi

Thông thường, những chú dê Jumnapari non sẽ có giá bán thấp nhất vì bạn cần phải chăm sóc chúng trong thời gian dài thì mới bắt đầu bán được. Riêng những chú dê Jumnapari trưởng thành sẽ có giá bán cao gấp 2, 3 lần dê Jumnapari non bởi bạn có thể bán ngay mà không mất nhiều thời gian lẫn công sức chăm sóc.

Giá dê Jumnapari phụ thuộc vào giới tính

Như chúng ta cũng biết dê Jumnapari đực vừa giúp duy trì giống nòi, vừa cho ra sản phẩm có giá trị kinh tế cao nên sẽ có giá bán cao hơn so với dê Jumnapari cái. Nhưng con số chênh lệch không quá lớn vì dù sao đi nữa thì dê Jumnapari cái cũng có khả năng sinh sản tốt. Chúng chính là nguồn sản sinh ra những chú dê Jumnapari con cho bạn gia tăng lợi nhuận. 

Chất lượng con giống quyết định lớn đến giá cả

Dê Jumnapari thuần chủng có giá bán cao hơn dê Jumnapari lai tạp. Một điều hiển nhiên là chất lượng của dê Jumnapari sẽ quyết định phần lớn đến giá cả vật nuôi. Theo đó, những chú dê Jumnapari thuần chủng được nhân giống và chăn nuôi theo đúng quy trình kỹ thuật hiện đại sẽ có giá bán cao hơn so với loại vật nuôi lai tạp, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhưng nếu bạn mua những con giống chất lượng, bạn sẽ đỡ tốn phí chăm sóc vì chúng sẽ lớn rất nhanh. Đồng thời bạn cũng không tốn nhiều tiền bạc để phòng chống bệnh tật cho vật nuôi của mình. 

Chính sách bán hàng của nơi phân phối dê Jumnapari

Một vấn đề nữa mà rất ít ai lưu ý khi mua dê Jumnapari, đó là chính sách bán hàng của trại giống phân phối. Nếu bạn chọn đúng nơi uy tín có chính sách bán hàng ưu đãi, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đặt mua dê Jumnapari cho mình. 

III/ Cập nhật bảng giá dê Jumnapari mới nhất năm 2024

Thấu hiểu được nhu cầu tham khảo giá dê Jumnapari của bà con nông dân, chúng tôi liên tục cập nhật bảng báo giá vật nuôi cho bạn tham khảo khi cần. Cụ thể như sau:

  • Dê Jumnapari đực giống 5 – 6 tháng tuổi giá: 3.600.000 - 3.900.000/con
  • Dê Jumnapari cái giống độ tuổi 5 – 6 tháng giá: 2.200.000 – 2.600.000/con.
Lưu ý: 

Bảng báo giá dê Jumnapari chưa bao gồm chi phí vận chuyển đến tận nơi.

Bảng báo giá dê Jumnapari chưa bao gồm 10% VAT.

IV/ Kinh nghiệm chọn mua dê Jumnapari chất lượng giá rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán dê Jumnapari cho bà con nông dân có nhu cầu đặt mua. Nhưng bạn cần biết rằng giá cả và chất lượng dê Jumnapari ở mỗi nơi mỗi khác nên bạn cần hết sức thận trọng khi lựa chọn cho mình. Tốt nhất là bạn hãy bỏ túi ngay một số kinh nghiệm vàng của người đi trước để mua được dê Jumnapari tốt giá rẻ như sau:

Chọn trang trại phân phối uy tín nhất

Bạn hãy mua dê Jumnapari tại trang trại uy tín nhất. Một trang trại chuyên phân phối dê Jumnapari uy tín thường tuân thủ quy trình nhân giống và chăn nuôi vật nuôi theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Nhờ vậy mà những chú dê Jumnapari được sinh ra có dòng máu thuần chủng và khả năng sinh trưởng cực tốt.

Một điều quan trọng nữa là các trang trại đáng tin cậy này thường là nơi nhân giống và phân phối vật nuôi trực tiếp ra thị trường. Họ không thông qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá bán dê Jumnapari lúc nào cũng ưu đãi hơn rất nhiều so với thị trường dịch vụ. Vì lẽ đó mà bạn hãy tìm kiếm cho mình những cái tên nổi danh uy tín trong ngành để đặt mua dê Jumnapari nhé!

Lựa chọn dê Jumnapari thật kỹ lưỡng tại trang trại

Bạn cần nhớ rằng khả năng sinh trưởng của những chú dê Jumnapari sẽ khác nhau đôi chút. Vì vậy, sẽ có những chú dê Jumnapari đặc biệt nổi trội hoặc trông thấp bé hơn so với đồng loại cùng trang lứa với mình.

Lời khuyên dành cho bạn khi này là hãy đến tận trang trại để kiểm tra vật nuôi. Sau đó, bạn hãy chọn cho mình những chú dê Jumnapari vượt trội về cả kích thước, chiều cao lẫn sức khỏe để mua về làm con giống nhé.

Khảo sát giá để dễ dàng đàm phán khi mua dê Jumnapari

Bạn nên khảo sát giá bán tại nhiều trang trại trước khi mua dê Jumnapari. Cách tốt nhất để bạn tránh “hố giá” khi mua dê Jumnapari chính là bạn phải tìm hiểu kỹ giá cả thị trường. Đây chính là cơ sở quan trọng để bạn mặc cả giá bán dê Jumnapari và đạt được dê Jumnaparia thuận có lợi nhất cho mình trong quá trình đàm phán.

Vậy nên trước khi mua dê Jumnapari, bạn hãy chịu khó dạo quanh một vòng các trang trại đang cung cấp vật nuôi hiện có. Sau đó, tiến hành thăm dò giá cả ở từng nơi để so sánh giá bán và đưa ra con số trung bình cho vật nuôi của mình.

V/ Mua dê Jumnapari ở đâu uy tín – chất lượng?

Bạn muốn tìm mua dê Jumnapari chất lượng cao, giá rẻ, nhưng chưa biết nên tìm đến đâu? Bạn không biết trang trại nào là nơi phân phối con giống đáng tin cậy mà mình có thể gửi gắm lòng tin khi này? 

Điều quan trọng nhất là Trại Dê Jumnapari cam kết áp dụng bảng báo giá ưu đãi cho quý bà con nông dân đặt mua con giống. Hỗ trợ bạn vận chuyển vật nuôi đến tận nhà đúng hẹn bằng phương tiện riêng để đảm bảo tối đa độ an toàn.

V/ Mua giống dê cừu cảnh ở đâu uy tín – chất lượng?

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa biết các giống dê cừu cảnh mua ở đâu tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt. 

Công Ty Giống tiến Đạt sẽ giúp bạn sớm biết nên mua các giống cỏ nuôi dê cừu cảnh ở đâu đúng chuẩn giúp bạn sớm sở hữu các giống cỏ tốt nhất

Mua ngay các giống dê cừu cảnh ở đâu uy tín

Trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết mua các giống dê cừu cảnh ở chỗ nào chuẩn, quý thực khách nên gọi ngay giống cỏ chăn nuôi tại Công Ty Giống tiến Đạt

Các giống dê cừu cảnh luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình mua dê cừu cảnh và vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn một cách tốt nhất

Hy vọng qua đây, bạn sớm biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt qua số điện thoại : 0938.897.099
[/tintuc]

Nhận xét