[tintuc]

So với các giống gia súc khác như trâu bò, giá thỏ English Spot rẻ hơn rất nhiều nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao. Vì vậy có rất nhiều bà con nông dân muốn tìm hiểu giá bán vật nuôi để mua về chăn nuôi tại nhà. Nếu bạn cũng nằm trong số đó, thì bạn hãy nhanh tay cập nhật ngay bảng báo giá thỏ English Spot bao nhiêu tiền 1kg được chúng tôi cập nhật ngay dưới đây!
Giá thỏ English Spot bao nhiêu tiền 1kg? Mua ở đâu?
Giá thỏ English Spot bao nhiêu tiền 1kg? Mua ở đâu?
I/ Giới thiệu thỏ English Spot ở Việt Nam

Thỏ English Spot là một giống thỏ nhà được được chọn lọc và phát triển ở Anh vào thế kỷ thứ 19 qua quá trình chọn giống. Đây là giống thỏ có tầm vóc trung bình trọng lượng trưởng thành 2,5 – 3,5 kg ở con cái và con đực. Thỏ English Spot có đặc điểm thân có màu lông trắng với các đốm màu xậm ở trên cơ thể, tai thẳng đứng, mông rộng tròn và hơi lớn hơn phần vai, chân dài và mảnh khảnh. Giống này được nhận biết với các đốm xậm màu ở 2 vòng mắt, má và tai, sóng lưng và đuôi. Các đốm này có màu sắc phổ biến là đen, xanh dương, sô cô la, nâu, vàng.

Thỏ English Spot khả năng thích ứng với môi trường kém. Sống trong nhà chúng sẽ được an toàn hơn. Cần tránh tiếp xúc với các loài động vật khác, đặc biệt là chuột. Nếu ban ngày chúng ăn không hết thức ăn thì cần vét sạch máng, nếu thừa chuột sẽ lên ăn và cắn chết thỏ, nhất là thỏ con mới đẻ.

II/ Giá thỏ English Spot phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Nhìn chung thì giá  thỏ English Spot trên thị trường được quyết định bởi khá nhiều yếu tố khác nhau như:

Giá thỏ English Spot phụ thuộc vào độ tuổi

Thông thường, những chú thỏ English Spot non sẽ có giá bán thấp nhất vì bạn cần phải chăm sóc chúng trong thời gian dài thì mới bắt đầu bán được. Riêng những chú thỏ English Spot trưởng thành sẽ có giá bán cao gấp 2, 3 lần thỏ English Spot non bởi bạn có thể bán ngay mà không mất nhiều thời gian lẫn công sức chăm sóc.

Giá thỏ English Spot phụ thuộc vào giới tính

Như chúng ta cũng biết thỏ English Spot đực vừa giúp duy trì giống nòi, vừa cho ra sản phẩm có giá trị kinh tế cao nên sẽ có giá bán cao hơn so với thỏ English Spot cái. Nhưng con số chênh lệch không quá lớn vì dù sao đi nữa thì thỏ English Spot cái cũng có khả năng sinh sản tốt. Chúng chính là nguồn sản sinh ra những chú thỏ English Spot con cho bạn gia tăng lợi nhuận. 

Chất lượng con giống quyết định lớn đến giá cả

Thỏ English Spot thuần chủng có giá bán cao hơn thỏ English Spot lai tạp. Một điều hiển nhiên là chất lượng của thỏ English Spot sẽ quyết định phần lớn đến giá cả vật nuôi. Theo đó, những chú thỏ English Spot thuần chủng được nhân giống và chăn nuôi theo đúng quy trình kỹ thuật hiện đại sẽ có giá bán cao hơn so với loại vật nuôi lai tạp, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Nhưng nếu bạn mua những con giống chất lượng, bạn sẽ đỡ tốn phí chăm sóc vì chúng sẽ lớn rất nhanh. Đồng thời bạn cũng không tốn nhiều tiền bạc để phòng chống bệnh tật cho vật nuôi của mình. 

Chính sách bán hàng của nơi phân phối thỏ English Spot

Một vấn đề nữa mà rất ít ai lưu ý khi mua thỏ English Spot, đó là chính sách bán hàng của trại giống phân phối. Nếu bạn chọn đúng nơi uy tín có chính sách bán hàng ưu đãi, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí đặt mua thỏ English Spot cho mình. 

III/ Cập nhật bảng giá thỏ English Spot mới nhất năm 2023

Thấu hiểu được nhu cầu tham khảo giá thỏ English Spot của bà con nông dân, chúng tôi liên tục cập nhật bảng báo giá vật nuôi cho bạn tham khảo khi cần. Cụ thể như sau:

  • Thỏ English Spot nhỏ giá : 100.000đ – 110.000đ/1kg
Lưu ý: 

Bảng báo giá thỏ English Spot chưa bao gồm chi phí vận chuyển đến tận nơi.

Bảng báo giá thỏ English Spot chưa bao gồm 10% VAT.

IV/ Kinh nghiệm chọn mua thỏ English Spot chất lượng giá rẻ nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán thỏ English Spot cho bà con nông dân có nhu cầu đặt mua. Nhưng bạn cần biết rằng giá cả và chất lượng thỏ English Spot ở mỗi nơi mỗi khác nên bạn cần hết sức thận trọng khi lựa chọn cho mình. Tốt nhất là bạn hãy bỏ túi ngay một số kinh nghiệm vàng của người đi trước để mua được thỏ English Spot tốt giá rẻ như sau:

Chọn trang trại phân phối uy tín nhất

Bạn hãy mua thỏ English Spot tại trang trại uy tín nhất. Một trang trại chuyên phân phối thỏ English Spot uy tín thường tuân thủ quy trình nhân giống và chăn nuôi vật nuôi theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Nhờ vậy mà những chú thỏ English Spot được sinh ra có dòng máu thuần chủng và khả năng sinh trưởng cực tốt.

Một điều quan trọng nữa là các trang trại đáng tin cậy này thường là nơi nhân giống và phân phối vật nuôi trực tiếp ra thị trường. Họ không thông qua bất kỳ bên trung gian nào nên giá bán thỏ English Spot lúc nào cũng ưu đãi hơn rất nhiều so với thị trường dịch vụ. Vì lẽ đó mà bạn hãy tìm kiếm cho mình những cái tên nổi danh uy tín trong ngành để đặt mua thỏ English Spot nhé!

Lựa chọn thỏ English Spot thật kỹ lưỡng tại trang trại

Bạn cần nhớ rằng khả năng sinh trưởng của những chú thỏ English Spot sẽ khác nhau đôi chút. Vì vậy, sẽ có những chú thỏ English Spot đặc biệt nổi trội hoặc trông thấp bé hơn so với đồng loại cùng trang lứa với mình.

Lời khuyên dành cho bạn khi này là hãy đến tận trang trại để kiểm tra vật nuôi. Sau đó, bạn hãy chọn cho mình những chú thỏ English Spot vượt trội về cả kích thước, chiều cao lẫn sức khỏe để mua về làm con giống nhé.

Khảo sát giá để dễ dàng đàm phán khi mua thỏ English Spot

Bạn nên khảo sát giá bán tại nhiều trang trại trước khi mua thỏ English Spot. Cách tốt nhất để bạn tránh “hố giá” khi mua thỏ English Spot chính là bạn phải tìm hiểu kỹ giá cả thị trường. Đây chính là cơ sở quan trọng để bạn mặc cả giá bán thỏ English Spot và đạt được thỏa thuận có lợi nhất cho mình trong quá trình đàm phán.

Vậy nên trước khi mua thỏ English Spot, bạn hãy chịu khó dạo quanh một vòng các trang trại đang cung cấp vật nuôi hiện có. Sau đó, tiến hành thăm dò giá cả ở từng nơi để so sánh giá bán và đưa ra con số trung bình cho vật nuôi của mình.

V/ Mua thỏ English Spot ở đâu uy tín – chất lượng?

Bạn muốn tìm mua thỏ English Spot chất lượng cao, giá rẻ, nhưng chưa biết nên tìm đến đâu? Bạn không biết trang trại nào là nơi phân phối con giống đáng tin cậy mà mình có thể gửi gắm lòng tin khi này? Bà con có nhu cầu mua thỏ English Spot hoặc cần tư vấn kinh nghiệm nuôi thỏ English Spot xin vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi.

Chúng tôi chính là nơi chuyên cung cấp các loại thỏ English Spot được chăn nuôi theo tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. Mỗi một chú thỏ English Spot đực giống, thỏ English Spot cái giống và thỏ English Spot con giống tại trang trại đều có ngoại hình vượt trội so với đồng loại của mình.

Điều quan trọng nhất là Trại Dê Tiến Đạt cam kết áp dụng bảng báo giá ưu đãi cho quý bà con nông dân đặt mua con giống. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn vận chuyển vật nuôi đến tận nhà đúng hẹn bằng phương tiện riêng để đảm bảo tối đa độ an toàn.
[/tintuc]

Nhận xét