[tintuc]

Câu hỏi khiến nhiều người có nhu cầu trồng cỏ băn khoăn nhất đó là: Mua giống cỏ stylo chính hãng chất lượng tốt nhất ? Giống cỏ stylo chất lượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế khi mua, khách hàng nên chú ý tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua, tránh tình trạng mua phải hạt giống kém chất lượng, cây cỏ phát triển không tốt.
Mua giống cỏ stylo chính hãng tốt nhất
Mua giống cỏ stylo chính hãng tốt nhất
I/ Nên lựa chọn giống cỏ stylo như thế nào?

Chị Vi (Xuân Vi – Ninh Thuận) cho biết: “Mỗi lần đi lựa chọn giống cỏ stylo, điều tôi quan tâm nhất đó là chất lượng. Vì nếu chất lượng cỏ tốt, hạt sẽ nhanh nảy mầm, cây phát triển tốt. Kinh nghiệm của tôi khi mua giống cỏ stylo đó là chú ý đến xuất xứ, mẫu mã và thông số trên bao bì, đồng thời xem hạn sử dụng và chế độ bảo quản. Tại các cửa hàng bán hạt giống, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn nên lựa chọn giống cỏ stylo nào phù hợp tùy theo mục đích sử dụng của bạn.”

Những chia sẻ của chị Vi cũng là kinh nghiệm của nhiều khách hàng khi lựa chọn giống cỏ stylo. Đây cũng là tiêu chí cơ bản bạn nên chú ý, như vậy sẽ lựa chọn cho mình những giống cỏ stylo chất lượng, không mất thời gian và công sức chăm sóc quá nhiều.

II/ Kinh nghiệm chọn mua cỏ stylo thực tế ?

Đầu tiên, chúng tôi muốn các bạn biết thế nào là giống cỏ stylo tốt và cách để nhận biết điều đó:

Hạn sử dụng của giống cỏ stylo

Bất kỳ là loại giống cỏ stylo nào thì hạn sử dụng luôn là thông tin bị nhiều người bỏ qua nhất. Khi giống cỏ stylo hết hạn sử dụng sẽ ảnh hưởng tới tỉ lệ nảy mầm. Chính vì vậy, bạn kiểm tra thật kỹ hạn sử dụng và thời gian hết hạn là bao lâu. Thế nhưng, sẽ có nhiều cơ sở vì lợi nhuận mà xoá bỏ đi hạn sử dụng nên người trồng cần phải cân nhắc về việc lựa chọn các cơ sở bán giống cỏ stylo

Kiểm tra độ hư hại của giống cỏ stylo

Một số hư hại mà chúng ta khi đi mua hạt giống sẽ thường xuyên thấy, chính là nứt, vỡ hạt, hạt bị dập,… Hư hại này có thể là do cách bảo quản chưa đúng hoặc bị va đập trong quá trình vận chuyển. Những hư hại như thế sẽ tạo cơ hội cho giống cỏ stylo bị các loại vi khuẩn, các mầm bệnh dễ dàng xâm nhập.

Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới sự phát triển của mầm cây cỏ. Nói chính xác hơn, khi mầm cỏ bị hư hại, sẽ ảnh hưởng tới chất lượng, khả năng chống chịu thời tiết, côn trùng cũng sẽ kém đi rất nhiều, thậm chí sẽ lây bệnh cho các hạt mạnh khoẻ xung quanh. Cho nên, cầm kiểm tra để loại bỏ những giống cỏ stylo đã bị hư hỏng để tăng tỉ lệ nảy mầm, tăng sản lượng và giảm sâu bệnh.

Lựa chọn đúng loại giống cỏ stylo

Chất lượng giống cỏ stylo là một yếu tố ảnh hưởng đến năng suất, chất lượng. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố duy nhất. Việc lựa chọn đúng loại giống cỏ stylo phù hợp với thời tiết, khí hậu nơi trồng cũng quan trọng không kém.

Để đảm bảo giống cỏ stylo sẽ cho ra năng suất cao, chất lượng tốt thì bạn nên lựa chọn loại giống cỏ stylo phù hợp với thời vụ, phương pháp trồng và từng loại khí hậu vùng miền.

Lựa chọn nhà cung cấp giống cỏ stylo có uy tín

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp các loại giống cỏ stylo trên thị trường. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng, thông tin và nguồn gốc rõ ràng của từng loại. Đồng thời, với sự tràn lan của các giống cỏ stylo Trung Quốc tại Việt Nam sẽ khiến người mua giống cỏ stylo không thể phân biệt được, khiến cho sau khi trồng thì không hề đạt chất lượng như ý.

III/ Tìm giống cỏ stylo chất lượng ở đâu?

Với số lượng cửa hàng bán hạt giống nhiều như hiện nay, khách hàng khi có nhu cầu thường tỏ ra e ngại bởi quá nhiều lựa chọn cũng khiến họ băn khoăn không biết nên mua giống cỏ stylo ở đâu.

Theo nghiên cứu, những cây được trồng từ hạt giống chất lượng sẽ có khả năng sinh trưởng và phát triển tốt, cho cỏ đúng mùa vụ và đẹp. Vì vậy, việc lựa chọn tìm được cửa hàng hay địa chỉ uy tín, chất lượng và điều mà bất kỳ ai mua giống cỏ stylo cũng nên lưu tâm, có như vậy mới sở hữu được những hạt giống chất lượng.

Cách tốt nhất để tìm cho mình địa chỉ bán giống cỏ stylo chất lượng đó là tham khảo từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Bạn có thể lên mạng tìm hiểu thông tin, chất lượng, giá cả về giống cỏ stylo. Đồng thời theo dõi những phản hồi của khách hàng hoặc tham gia vào các diễn đàn về trồng cỏ, bạn sẽ tìm được nhiều thông tin bổ ích cho mình.
Mua giống cỏ stylo chính hãng tốt nhất

IV/ Mua giống cỏ stylo ở đâu?

“Tôi lên mạng tìm hiểu và đọc được nhiều phản hồi của khách hàng về giống cỏ stylo của Công ty TNHH Giống Tiến Đạt. Cân nhắc và nhờ tư vấn, sau đó tôi đến địa chỉ Số 50 hoàng Sâm Thành Phố Phan Rang, Tỉnh Ninh Thuận để mua hàng. Vì chưa trồng cỏ bao giờ nên nhờ đến nhân viên tư vấn, tôi cảm thấy hài lòng với dịch vụ ở đây. Với chất lượng thì sau một thời gian gieo trồng và chăm sóc, tôi thấy cây phát triển tốt, cho ra cỏ đẹp. Sau khi thử nghiệm, tôi đã giới thiệu cho bạn bè địa chỉ mua giống cỏ stylo chất lượng tới người cũng có niềm yêu thích trồng cỏ như tôi” – Chia sẻ của chị Vi – 35 tuổi, Ninh Thuận

Là một trong những địa chỉ phân phối giống cỏ stylo, chất lượng. Khách hàng khi đến với Công ty TNHH Giống Tiến Đạt sẽ được tư vấn và lựa chọn những hạt giống chất lượng. Bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0938 897 099 để nhân viên tư vấn và hướng dẫn cách mua hàng nhanh, tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang còn băn khăn về việc “Mua giống cỏ stylo ở đâu?” thì hãy đến với Công ty TNHH Giống Tiến Đạt để sở hữu những giống cỏ stylo chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
[/tintuc]

Nhận xét