[tintuc]

Trước khi bạn có thể bắt đầu trang trại gia súc của riêng mình, bạn cần biết giá một con bò Hereford là bao nhiêu. Giá của một con bò Hereford có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn sống, những nhà lại tạo nào có sẵn trong khu vực của bạn và liệu bạn có muốn mua con vật đã mang thai hay không.

I/ Đặc điểm & Ngoại hình của Bò Hereford

Bò Hereford là một giống bò có nguồn gốc từ Herefordshire, Anh. Sừng của chúng ngắn, thưởng cong về phía đầu. Bộ lông của chúng ngắn, dày, sáng bóng và có màu đỏ hoặc trắng. Chúng cũng có mõm dài và khuôn mặt trắng. Bò Hereford là một con vật mạnh mẽ và vạm vỡ với ngực sâu và chân sau lớn. 

Bò Hereford có nhiều đặc điểm khiến chúng trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nông dân, bao gồm khả năng sản xuất thịt chất lượng cao và khả năng phục hồi khi bị bệnh. Bò Hereford cũng được biết đến với khả năng phát triển mạnh trong hầu hết mọi khí hậu. 

Bò Herefords có khung cơ thể lớn và lớp lông dày, giúp chúng giữ ẩm trong những tháng lạnh giá và mát mẻ khi nhiệt độ tăng. Bò Hereford được biết đến là loài có bản năng làm mẹ đặc biệt. Nếu một con bê mắt mẹ khi mới sinh hoặc sau khi sinh, con bò Hereford sẽ đảm nhận vai trò mẹ thay thế cho nó cho đến khi tìm được một con khác (hoặc cho đến khi con bê đủ lớn để tự tồn tại).

Tính cách ngoan ngoãn và khả năng sản xuất thịt nạc, mềm khiến chúng được nông dân và chủ trang trại yêu thích. Bò Hereford còn được biết đến với sự khỏe mạnh và tuổi thọ cao, cũng như khả năng thích nghi với nhiều môi trường khác nhau.

Bò Hereford được biết đến với sản lượng thịt chất lượng cao cũng như khả năng sản xuất sửa thường xuyên. Herefords có sừng dài uốn cong từ đầu về phía cổ.
Giá một con bò Hereford là bao nhiêu
Giá một con bò Hereford là bao nhiêu
II/ Giá một con bò Hereford là bao nhiêu

Giá của một con bò Hereford phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như tuổi tác và chất lượng giống. Những con bò trưởng thành hơn sẽ đắt hơn những con non hơn vì chúng có nhiều thời gian hơn để phát triển khối lượng cơ bắp và sinh sản.

Một con bò Hereford sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 18 triệu đến 34 triệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một con bò cái tơ non, bạn sẽ phải trả khoảng 18 triệu. Đối với một con bộ trưởng thành, giá sẽ vào khoảng 34 triệu. Nếu bạn muốn một con bò Hereford thuần chủng, chúng có thể có giá lên tới 70 triệu trở lên tùy thuộc vào phả hệ của chúng và liệu chúng có bất kỳ danh hiệu chương trình nào liên quan đến chúng hay không (điều này cho thấy hình dạng của chúng tốt như thế nào).

Nếu bạn mua một con bò Hereford không rõ nguồn gốc, thì giá sẽ thấp hơn. Điều này là do bò có nguồn gốc rõ ràng có nhiều giá trị hơn so với bò không rõ nguồn gốc

Bò Hereford lớn cỡ nào

Kích thước của bò Hereford phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính, mức độ hoạt động và chế độ ăn uống. Một con bò Hereford trưởng thành thưởng nặng từ 1.400kg đến 1.800kg và cao khoảng 5m tính đến vai. Bò Hereford có thể sống tới 20 năm.

III/ Mua bò Hereford ở đâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một con bò Hereford, có một số nơi bạn có thể mua chúng. Bạn có thể tìm thấy chúng tại các trại lai tạo chuyên bán bò. Bạn cũng có thể mua chúng từ những người lái bò 

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm