[tintuc]

Những cây cao tới 3m, đó chính là cây bông gòn, nông dân toàn bán giá cao. Vậy đâu là địa chỉ bán hạt giống bông gòn giá rẻ uy tín chất lượng và những thông tin về giống bông gòn. Ngay bên dưới bài viết sau đây sẽ có câu trả lời.
Bán hạt giống bông gòn uy tín chất lượng giá rẻ
Bán hạt giống bông gòn uy tín chất lượng giá rẻ
I/ Giới thiệu giống cây bông gòn

Cây gòn có tên khoa học Ceiba pentandra, Cây gòn nhiều tên gọi quen thuộc như cây bông gòn, cây bông gạo, cây bông lụa, cây bông java… Cây thân gỗ mềm có dáng thẳng, sống lâu năm, phát triển nhanh, vỏ có màu xanh và trơn láng, chỉ khi cây rất lớn vỏ mới chuyển xanh màu nâu sậm và sần sùi hơn

Cây bông gòn là cây sống lâu năm, có thể cao tới 15 m hay hơn. Thân sùi, có banh vè to ở gốc và gai hình nón. Cành hình trụ, mọc ngang, không gai. Rễ của cây phát triển mạnh, ăn sâu vào trong lòng đất và có độ bám khỏe.

Cây bông gòn có lá mọc so le, kép chân vịt. Gồm 5 – 7 lá chét, hình mác, gốc thuôn, đầu nhọn dài 9 – 15 cm, rộng 4 – 5 cm. Hai mặt nhẵn mép nguyên, cuống chung dài hơn phiến lá. Mủ gòn là nhựa màu nâu của cây Bông gòn, dạng đặc, có vị chát tiết ra từ vỏ thân cây Gòn.

Quả cây bông gòn nang hình thoi, dài 8 – 15 cm với 5 van cứng, mặt trong có nhiều sợi bông. Sợi nhẹ, nổi trên nước, đàn hồi, dễ cháy và không thấm nước. Hạt hình trứng, xung quanh có lông dài, trắng, mịn.

II/ Ưu điểm nỗi trội của giống bông gòn

Tốc độ tăng trưởng nhanh. Trong vòng vài năm, cây đã cao ngất ngưởng trên ngôi nhà và các công trình xung quanh.

Do tốc độ phát triển nhanh, cây bông gòn là sự lựa chọn lý tưởng ở những vùng dễ bị lũ lụt và xói mòn.
Nó cũng được sử dụng trong đường nước như một phương pháp lọc tự nhiên để ngăn chặn sự tích tụ của các mảnh vụn trong các khối nước và lắng đọng.

Cây bông gòn còn có thể sử dụng như một tấm bình phong để chắn gió cho những vườn sầu riêng, cà phê cũng rất thích hợp.

Cây với tán rộng lớn đóng vai trò như một tấm bình phong chắn gió tự nhiên. Những tán lá phong phú và tán rộng của cây khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để làm cảnh.
Bán hạt giống bông gòn uy tín chất lượng giá rẻ
III/ Giá bán hạt giống bông gòn bao nhiêu

Hạt giống bông gòn trên thị trường có giá rất cao, 400.000 - 500.000 đồng/kg, giống cây bông gòn được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, hạt giống bông gòn không rớt giá, luôn giữ mức 300.000 đồng/kg

Vậy hạt giống bông gòn tại " Công Ty TNHH Giống Tiến Đạt " bán với giá sau đây :

-  Hạt giống bông gòn : 200.000đ/1kg

Ngoài ra hạt giống bông gòn có giá sao đây : Vui lòng liên hệ 0938 897 099 để tư vấn cụ thể

IV/ Vậy địa chỉ bán hạt giống bông gòn ở đâu tốt nhất

Để lựa chọn địa chỉ bán hạt giống bông gòn với mức giá vừa túi tiền lại chất lượng cao nhất, mang lại hiệu quả kinh tế như mong đợi, bà con nên lựa chọn hạt giống bông gòn ở những cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tại Công Ty Giống Tiến Đạt, một trong những địa chỉ bán hạt giống bông gòn cho các nhà nông uy tín nhất Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các loại hạt giống bông gòn với trọng lượng bán ra khác nhau, chất lượng. Giá cả lại cực kỳ hấp dẫn và chất lượng bảo đảm.

Quý khách cần thêm hạt giống bông gòn vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0938 897 099 ( anh vinh )

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm