[tintuc]

Bà con đang muốn chăn nuôi dê giống nhằm mục đích xóa đói giảm nghèo. Trang trại dê giống Tiến Đạt là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt nam hiện nay.Công Ty Giống Tiến Đạt chuyên cung cấp dê giống uy tín, giống tốt nhất đến bà con.
Nơi bán dê giống số 1 tại Việt Nam hiện nay
Nơi bán dê giống số 1 tại Việt Nam hiện nay 
I/ Ngành nghề chăn nuôi dê giống 

Vùng Ninh Thuận nổi tiếng nghề nuôi dê bao đời nay lưu truyền. Các thế hệ trẻ ngày một cố gắng cập nhật kiến thức chăn nuôi dê để tiếp giữ thương hiệu dê Ninh Thuận. Ông cha đã tạo dựng hàng bao nhiêu năm nay dê Ninh Thuận ngày càng được nhiều người biết đến và được nhiều khách hàng thập phương tìm đến mua dê Ninh Thuận. Với việc phát triển thành công đàn dê để bán con giống, đời sống người dân vùng “chảo lửa, chảo gió” Ninh Thuận đã có nhiều khởi sắc. 

Bảng giá dê giống MỚI NHẤT tại trang trại dê TIẾN ĐẠT :

Hiện nay giá dê giống năm 2023 trên thị trường như sau : 

Dê đực giống 8 - 9 tháng tuổi giá: 3.000.000 - 4.000.000/con

Dê cái giống độ tuổi 7 - 8 tháng giá: 2.000.000 - 3.000.000/con.

Dê giống đực 1 - 1,5 tuổi giá bán: 2.500.000 - 3.500.000/con.

LƯU Ý: phía sau là giá bán giống dê có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của con dê nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Trang Trại Dê Tiến Đạt để được tư vấn thêm.


II/ Những điều bà con cần biết khi chăn nuôi dê giống

Khi bắt đầu nuôi dê bạn cần tìm hiểu kỹ các vấn đề về chăm sóc như: khẩu phần ăn hàng ngày của dê, ngoài thức ăn lá cỏ, tinh bột thì cần bổ sung khoáng chất. Được những người có kinh nghiệm nuôi dê chỉ dẫn, bạn nên cho chúng ăn thêm muối. Muối không những giúp đàn dê phát triển tốt, mà nhờ đó, con dê cũng dần thay đổi tập tính, “dạn người” hơn.

 Vấn đề về chuồng trại cũng rất đáng quan tâm vì đây cũng là yếu tố giúp dê phát triển tốt. Chuồng trại nuôi dê chủ yếu được làm từ gỗ.

Ngoài việc dùng làm ô chuồng, cột, món thì những kết cấu như cột, xà làm gỗ cũng được coi là lựa chọn tốt nhất. Kích thước cột yêu cầu từ 120-150 mm: 120x120mm hoặc 150x150mm, róng phải có tiết diện từ 100 x 50mm hoặc 100x60mm.

Đối với cửa chuồng không nên làm róng dọc. Róng dưới cùng chuồng được thay bằng thành giằng to hơn hay còn gọi là thanh đà.

Khoảng cách tính từ mặt nền đến mép dưới của thanh giằng không quá 20mm để tránh dê chui ra ngoài. Mái chuồng có thể làm bằng tre hay gỗ, dùng tôn hay ngói để lợp.

Nơi bán dê giống số 1 tại Việt Nam hiện nay

III/ Tiến Đạt - Nơi cung cấp dê giống uy tín nhất hiện nay

Với những thế mạnh tại trang trại dê giống phân phối toàn quốc Tiến Đạt đang điểm đến uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chất lượng dê tốt: Với quy trình khép kín, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dê thịt cũng như dê giống, chúng tôi luôn có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từ nguồn thức ăn, giống, cho tới khâu chăm sóc y tế, tiêm phòng ngừa bệnh định kỳ,… 

Quy mô trang trại rộng: Sở hữu quy mô trang trại rộng, trại dê giống Tiến Đạt với khả năng cung cấp thịt dê, giống dê số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Giá thành ổn định: Là trang trại nuôi đồng thời là địa chỉ kinh doanh trực tiếp thịt dê, giống dê do đó chúng tôi luôn giữ mức giá ổn định, hợp lý trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Với tầm nhìn mở rộng thị trường tiêu thụ tới các nước trong khu vực cũng như trên thế giới, chúng tôi luôn tâm niệm bằng sứ mệnh cung cấp các sản phẩm từ dê tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng. Luôn cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, trang trại dê Tiến Đạt – đơn vị kinh doanh thịt dê, dê giống uy tín và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay.

Những ưu đãi khi mua dê giống tại Tiến Đạt

- Giao hàng  toàn quốc.

- Cung cấp đầy đủ các giấy tờ nguồn gốc.

- Nhận bao tiêu đầu ra sản phẩm cho bà con.

- Hỗ trợ hướng dẫn chuồng trại chăm sóc phòng bệnh chữa bệnh.

Nơi bán dê giống số 1 tại Việt Nam hiện nay

Các bạn có thể tham khảo thêm về mức giá dê giống và Các thông tin khác về dê giống qua thông tin đăng ký website hoặc qua số điện thoại Zalo chính thức của trang trại dê Tiến Đạt qua 2 số dưới đây: 

ZALO: 0938 897 099

Quý khách hàng có nhu cầu nhanh tay liên hệ trang trại Tiến Đạt để nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất đến từ nhà trại.

Mong rằng những thông tin trên Tiến Đạt gửi  tới khách hàng sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình tìm hiểu và đầu tư nuôi dê nhé!

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU “TIẾN ĐẠT”
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm