[tintuc]

" Công Ty Giống Tiến Đạt " xin chia sẽ đến tất cả các khách hàng thân mến bảng giá cập nhật heo đen - heo tộc -heo đồng bào năm 2023. Bảng giá cập nhật heo đen - heo tộc -heo đồng bào sẽ phân làm 2 loại giá : giá heo thịt và giá heo nuôi trong đó....thường thì giá heo nuôi sẽ có giá cao hơn heo thịt. 

>> Bài viết nên đọc :

Cập nhật bảng giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào
Cập nhật bảng giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào
CỤ THỂ bảng giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào năm 2023 như sau :

I/ Giá heo đen - heo tộc - heo đồng bào có trọng lượng từ 7-15kg

- Ưu điểm của giống heo này là thịt thơm ngon, béo, ít mở đồng thời dể nuôi, không phá phách.. chỉ cần chủ động được cỏ, rau và các nguyên liêu khác là có thể nuôi tốt

- Mọi thông tin về heo đen - heo tộc -heo đồng bào tại " Giống Tiến Đạt " chúng tôi đều đảm bảo con giống chuẩn, đã tiêm chủng. Điều này giúp cho bà con yên tâm khi mua heo

>>> Vậy giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào được " Giống Tiến Đạt " phân phối giá bán lẻ ra thị trường là 135.000đ/1kg chưa bao gồm cước vận chuyển. Thường thì cước vận chuyển đều rất thấp. 

** Lưu ý : ưu tiên mua từ 4 con trở lên


II/ Giá heo đen - heo tộc - heo đồng bào có trọng lượng từ 20-35kg

- Nhược điểm của giá heo rừ  trọng lượng từ 20-35kg là heo đã sinh sản rồi, cho nên giá heo cũng sẽ thấp hơn với heo có trọng lượng từ 7-15kg

>>> Vậy giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào được " Giống Tiến Đạt " phân phối giá bán lẻ ra thị trường là 125.000đ/1kg chưa bao gồm cước vận chuyển. Thường thì cước vận chuyển đều rất thấp. 

** Lưu ý : ưu tiên mua từ 4 con trở lên

Trên đây là bảng giá bán heo đen - heo tộc -heo đồng bào tuy nhiên giá bài viết sau đây là giá bán ra tham khảo bởi vì giá bán heo đen - heo tộc -heo đồng bào sẽ có sự biến động theo từng năm, từng tháng và kể cả từng ngày, nhưng sẽ biến động không qua cao hay quá thấp so vứi mức giá như trên. 

Vậy để có thông tin giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào chính xác theo từng thời điểm bà con mua heo đen - heo tộc -heo đồng bào, bà con vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của chúng tôi để được báo giá chính xác và tư vấn

Cập nhật bảng giá heo đen - heo tộc -heo đồng bào
Heo đen - Heo tộc - Heo đồng bào
III/ Địa chỉ bán heo đen - heo tộc -heo đồng bào uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi khác nhau bán rất nhiều loại heo đen - heo tộc -heo đồng bào. Nhưng nếu bạn muốn có được một con heo tốt thì bạn nên suy nghĩ và lựa chọn các nơi bán heo đen - heo tộc -heo đồng bào một cách kỹ càng và chắc chắn nhất.

  • Với kinh nghiệm của bản thân mình, tôi khuyên các bạn nên thử tìm đến Công Ty Giống Tiến Đạt. Đây là đơn vị chuyên bán heo đen - heo tộc -heo đồng bào chất lượng nhất, và có nhiều  heo tốt nhất cho bạn lựa chọn.
  • Khách hàng khi mua heo đen - heo tộc -heo đồng bào nhận được sự tư vấn từ những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm về heo
  • Khi mua heo đen - heo tộc -heo đồng bào trên website, bạn sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tư vấn, để bạn có thể lựa chọn được một loại heo phù hợp với kinh tế, cũng như mục đích sử dụng của chính mình.
  • Hãy nhanh chóng liên lạc ngay với Công Ty Giống Tiến Đạt để có thể mua được cho mình những loại heo đen - heo tộc -heo đồng bào tốt nhất. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các loại heo, thì bạn hãy truy cập ngay đến với website: 
Theo dõi " Giống Tiến Đạt " 

✅ Chuyên cung cấp dê giống , dê thịt
✅ Chuyên cung cấp cừu giống, cừu thịt
✅ Chuyên cung cấp heo giống, heo thịt
✅ Chuyên cung cấp yến thô, yến thành phẩm
👉Tư vấn kỹ thuật nuôi dê cừu heo đến 5 năm miễn phí
👉Cam kết dê cừu heo tiêm phòng đầy đủ
👉Giải quyết triệt để mọi câu hỏi miễn phí
👉Cam kết giao dê cừu heo toàn quốc đến tận tay khoẻ mạnh
👉Cam kết dê cừu heo giá cả cạnh tranh đúng giá
👉Xuất hoá đơn GTGT điện tử nếu cần
👉Cung cấp thêm hạt cỏ, cám, thức ăn ủ chua, thuốc thú y
—————
Đơn vị : Công Ty Giống Tiến Đạt chuyên cung cấp dê, cừu, heo, hạt cỏ hàng đầu Việt Nam đặc biệt số lượng không giới hạn trên toàn quốc từ nông thôn đến thành thị !

Website tham khảo :

Liên hệ ngay để được giá tốt nhất : 0938.897.099 A. vinh

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm