[tintuc]
Mua heo đen thuần chủng, heo rừng ở đâu? Hãy liên hệ ngay với tiến đạt qua số điện thoại 0938 897 099 hoặc 0357 973 073 để mua con giống chất lượng cao và có giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Mua bán heo đen thuần chủng, heo rừng lai
Mua bán heo đen thuần chủng, heo rừng lai
I/  HEO ĐEN

Heo tộc là một trong những giống heo cho chất lượng thịt ngon, nên rất được thị trường ưa chuộng. Bình quân, heo đẻ khoảng 10 con/lứa, có con đẻ tới 26 con/lứa. “Trung bình, heo con nuôi cỡ 70 ngày là có thể đạt 25- 27kg, lúc này có thể kêu bán. Đây là mô hình vốn đầu tư thấp nhưng xoay vòng nhanh và cho hiệu quả kinh tế cao

Trên thực tế, heo tộc có sức đề kháng tốt, không kén thức ăn, dễ nuôi, dễ thích nghi với mọi điều kiện sống, nhất là những nơi rộng rãi, thoáng mát. Ngoài cho heo ăn thức ăn chăn nuôi, có thể cho ăn giặm thêm các loại rau cỏ có sẵn trong vườn, giúp người nuôi giảm chi phí đầu tư, tăng thu nhập.

II/  HEO RỪNG LAI

Nuôi heo rừng lai được xem là một trong những mô hình chăn nuôi mới cho thấy hiệu quả kinh tế cao, đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch, an toàn của người tiêu dùng hiện nay.

Mỗi năm heo rừng đẻ được 2 lứa, sau khi tách mẹ khoảng 5 - 6 tháng thì có thể xuất bán heo thịt với trọng lượng trên dưới 20kg. Bình thường những con heo này rất hiền, nhưng cực kỳ hung dữ vào những lúc mới sinh nên khi nuôi mọi người cần chú ý

Heo rừng tuy nhỏ con nhưng sức đề kháng tốt, rất ít khi bị bệnh và có thể ăn được nhiều thứ và rất ưa rau (rau muống, rau lang, rau trai, rau dừa…).


Bên trên là video quay cận cảnh heo đen và heo rừng lai. Mời quý anh chị xem heo trước khi được tư vấn và mua hàng ạ !

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm