BÁN DÊ GIỐNG TẠI ĐỒNG THÁP

[giaban]490,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán dê giống tại Đồng Tháp, bán dê giống Đồng Tháp, bán dê ở Đồng Tháp, bán dê thịt Đồng Tháp, bán dê giống ở Đồng Tháp, mua dê giống ở Đồng Tháp ở đâu, địa chỉ mua dê giống ở Đồng Tháp
[/tomtat]


[chitiet]
Bán dê giống Tại Đồng Tháp Giao Tận Nhà đảm bảo uy tín chất lượng 100%. Bán dê giống bách thảo, dê boer lai, dê boer thuần giá hợp lý đảm bảo chất lượng, giấy tờ thủ tục đầy đủ.

Giá dê giống tại Đồng Tháp hiện nay, hôm nay
Mua dê giống tại Đồng Tháp ở đâu?
Địa chỉ, cửa hàng, trại dê bán dê giống tại Đồng Tháp ở đâu?
Cung cấp dê giống tại Đồng Tháp giá tốt, giá rẻ toàn quốc.
BÁN DÊ GIỐNG TẠI ĐỒNG THÁP
Địa chỉ bán dê giống tại Đồng Tháp uy tín chất lượng giá rẻ
BÀI VIẾT NÊN ĐỌC
Để mua con giống tốt trước tiên bạn phải biết chọn giống vì con giống rất quan trọng trước khi bắt đầu khởi nghiệp bởi lẻ con giống tốt về tương lai nó sẽ ảnh hưởng đến như đời con, sức khỏe, sức chống chịu cao, ăn tốt và chịu đựng được những điều kiện ngoại cảnh không phù hợp. Cho nên hãy đến với TIẾN ĐẠT để có những con giống tốt nhất với những người có kinh nghiệm lâu năm.

Ngoài bán dê giống tại Đồng Tháp, chúng tôi còn cung cấp khắp cả tỉnh thành trong cả nước từ Bắc tới Nam, hình thức vận chuyển bằng xe tải và xe khách đến tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng

Cung cấp dê giống tại Đồng Tháp gồm những loại dê như sau

1.Dê bách thảo

Dê Bách Thảo là một giống dê nhà ở Việt Nam được hình thành từ việc lai giống giữa dê Alpine, dê British-Alpine của Pháp với dê Ấn Độ, đây là giống dê to con, có lông đen, tai cụp và là giống dê kiêm dụng sữa và thịt dê do nó có khả năng cho nhiều sữa. Dê Bách Thảo được nuôi nhiều ở các tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Từ nhiều năm gần đây giống dê này đã được phát triển ở nhiều tỉnh ở Việt Nam. Dê này có nhiều tên gọi khác nhau nhưng cũng giống nhau như Bắc Thảo, Bát Thảo, Bắc Hải, Bách Thảo nhưng được gọi thống nhất là Bách Thảo từ sau năm 1992. Dê Bách Thảo cho nhiều sản phẩm có giá trị về kinh tế và y học. Với khả năng sinh trưởng, sinh sản, cho sữa của dê Bách Thảo khá tốt, hơn hẳn dê Cỏ, nên dùng giống dê này để cải tạo khả năng sản xuất các giống dê khác, thông thường cho tạp giao với dê Cỏ.
Dê bách thảo Ninh Thuận
Dê bách thảo Ninh Thuận
2.Dê boer

Giống dê này có hai sắc lông đen trắng trên mình, có màu lông nâu, có vòng trắng quanh cổ. Lông đen phủ hết trọn phần cổ, lưng, hai bên hông và phần trên đuôi. Còn lông trắng ở mặt dưới của tai, ở hai sọc trên mặt chạy song song từ đầu đến mũi, phần bụng, và bốn khuỷu chân trở xuống. Với sắc lông này trông con dê giống con bò Hà Lan. Boer là con vật thuần tính, dẻo dai, có khả năng phát triển trong những điều kiện khí hậu khác nhau, tính kháng bệnh tốt và ăn tạp, thích chăn thả. Nuôi chăn thả trên đồng cỏ nghèo, khô hạn vẫn phát triển tốt.
Dê boer thuần
Dê boer thuần
Địa Chỉ Bán dê giống tại Đồng Tháp

Điện Thoại : 0938 897 099 Mr Vinh
Gmail : kimbo99999@gmail.com
Trang website  : www.tiendat789.com
Trung Tâm Huyện Hành Chính Thuận Bắc Tỉnh Ninh Thuận

CAM KẾT VỀ DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG, DÊ THỊT CỪU THỊT TẠI TRANG TRẠI TIẾN ĐẠT

1. DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG:
  • Trang trại Tiến Đạt chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá theo thị trường và theo giá địa phương, cam kết không tăng giá khi có quý khách hàng ở xa hay ở các tỉnh khác đến trang trại chúng tôi mua hàng.
  • Con giống xuất chuồng theo nhu cầu của quý khách hàng lựa chọn, từ số ký xuất chuồng hay chất lượng con giống tại trang trại chúng tôi.
  • Giá dê giống, giá cừu giống tại trang trại Tiến Đạt chúng tôi đưa ra theo chất lượng con giống, theo thể trạng và con giống theo tiêu chuẩn.
  • Trang trại Tiến Đạt chúng tôi luôn có cán bộ kỹ thuật trực tiếp 24/24h tại trang trại, cán bộ kỹ thuật có trách nhiệm hướng dẫn, giới thiệu về con giống, thức ăn, chất lượng sinh sản cho các quý khách hàng được rõ.
  • Cán bộ kỹ thuật có nhiệm vụ tư vấn hướng dẫn kỹ thuật giúp quý khách hàng chọn những con giống chất lượng, ăn khỏe, sinh sản tốt, vóc dáng đẹp.
  • Dê giống, Cừu giống tại trang trại chúng tôi luôn cam kết tim phòng đầy đủ các loại vắcxin như: Tụ huyết trùng, long mồm lở móng, viêm ruột hoại tử, sáng lá gan, lãi, đậu…
2. DÊ THỊT, CỪU THỊT:
  • Trang trại Tiến đạt chúng tôi khi báo Giá Dê thịt, Giá Cừu thịt, là đã có một lượng lớn hàng dê, cừu thịt xuất chuồng. Chúng tôi luôn bảo đảm cung cấp đầy đủ số lượng cho các nhà hàng, các đầu nậu làm Dê thịt và Cừu thịt trên toàn quốc.
  • Lợi thế của trang trại chúng tôi là luôn có xe chuyên dụng vận chuyển Dê Cừu đi các tỉnh mọi miền trong cả nước.
  • Chúng tôi cam kết với khách hàng, khi mua hàng tại trang trại, dê thịt, cừu thịt đều được cân vào buổi sáng, tránh trường hợp Dê, Cừu ăn no và Dê Cừu thịt bị gày. Dê cừu dày mình, mập mạp, không mở, không thước tăng trọng, không kháng sinh.
3. ĐẶT BIỆT KHI MUA HÀNG TẠI TRANG TRẠI:
  • Quý khách hàng khi mua hàng DÊ CỪU GIỐNG, DÊ CỪU THỊT, sẽ được trang trại hỗ trợ bao kiểm dịch vận chuyển đi mọi miền của cả nước.
  • Quý khách hàng hàng được hỗ trợ liên hệ xe vận chuyển, kèm với giá cước vận chuyển rẽ nhất có thể, và được trang trại Tiến Đạt hỗ trợ một phần tiền xe để làm niềm tin, tạo tinh thần trong chăn nuôi và mua bán con giống.
  • Đối với hàng DÊ GIỐNG, CỪU GIỐNG quý khách hàng được cán bộ kỹ thuật trực tiếp tim thuốc chuyển vùng, say xe cho Dê, Cừu.
  • Hàng Dê Cừu xuất ra khỏi trại có đày đủ các thủ tục như: Thẻ tai từng con, nguồn gốc từng con, tim phòng từng còn, giấy xuất chuồng, và giấy kiểm dịch vận chuyển.
TRANG TRẠI TIẾN ĐẠT CHÚNG TÔI LUÔN HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG MỌI LÚC MỌI NƠI. HỖ TRỢ GIÁ DÊ GIỐNG, GIÁ DÊ THỊT, GIÁ CỪU GIỐNG, GIÁ CỪU THỊT, ĐẾN MỨC CÓ THỂ.

Lời Kết :
  • Để mang lại hài lòng cho mọi người chúng tôi luôn lấy chữ tín đặt lên làm đầu với mong muốn mang đến tay người dùng những con dê giống tốt nhất,chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất.
  • Chúng Tôi Chuyên Cung Cấp Bán Dê Giống Tại Đồng Tháp, Đà Nẵng, Hà Nội, Tphcm, Hải Phòng Và Các Tĩnh Khác,Giao Dê Giống Trên Toàn Quốc.
Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua dê giống vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0938 897 099 để được tư vấn hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn trong vài giây.
[/chitiet]

Nhận xét