[tintuc]
Để có rắn con giống khỏe mạnh cần có sự lựa chon kỷ lưỡng từ rắn bố mẹ. Chọn rắn đực, rắn cái làm giống phải dựa trên ngoại hình, rắn từ khi sinh ra đến trưởng thành không có lần nào bị nhiễm bệnh. Trong quá trình nuôi, rắn chóng lớn, da rắn mượt, thân hình dài cân đối. Rắn đực và rắn cái phải khác dòng để khi lai tạo tránh nhiễm trùng huyết.Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cho ra đời những con rắn ráo trâu giống khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh… có giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã.“Đầu có suôi thì đuôi mới lọt”. Hãy khởi đầu quá trình nuôi rắn làm giàu của bạn bằng sự lựa chọn những con giống tốt nhất!

Mô hình nuôi rắn giống của anh Phong:Nuôi rắn để đạt được hiệu quả cao thì quan trọng nhất là chuồng trại và con giống, chuồng trại phải thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông, trao đổi khí tốt, giống rắn nuôi tốt nhất, lớn nhất là rắn Gia Lai, không nuôi rắn không rõ nguồn gốc.

Để có rắn con giống khỏe mạnh cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng từ rắn bố mẹ. Chọn rắn đực, rắn cái làm giống phải dựa trên ngoại hình, rắn từ khi sinh ra đến trưởng thành không có lần nào bị nhiễm bệnh. Trong quá trình nuôi, rắn chóng lớn, da rắn mượt, thân hình dài cân đối. Rắn đực và rắn cái phải khác dòng để khi lai tạo tránh nhiễm trùng huyết.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cho ra đời những con rắn ráo trâu giống khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh… có giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cho ra đời những con rắn ráo trâu giống khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh… có giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã.

Mô hình nuôi rắn giống của trang trại rắn giống chúng tôi:

Chuồng nuôi rắn

Rắn ráo trâu cái

Trứng rắn trâu đang ấp
- Nhằm đáp ứng nhu cầu về rắn con giống cho người nuôi, rắn thương phẩm cho các nhà hàng và cả thị trường xuất khẩu thì nguồn cung vẫn còn hạn chế. Nắm bắt tình hình trên, từ đầu năm 2013, tôi bắt đầu xây dựng mô hình cho nhân giống và bán rắn giống ra thị trường, sau hơn 1 năm đã có hàng trăm bà con từ các tỉnh phía bắc đã đến tham quan, mua con giống, học hỏi kinh nghiệm và các nhà hàng, đầu mối thu mua xuất khẩu cũng tìm đến đặt mua rắn thương phẩm khá lớn.

- Để cho ra những con rắn giống chất lượng, trong điều kiện chăn nuôi, khi ấp trứng cần kiểm tra trứng vài lần, nếu thấy các quả trứng to đều, trắng, khô ráo là trứng tốt, những quả vỏ xỉn vàng là trứng hỏng phải loại bỏ ngay
Rắn ráo trâu con và trứng mới gõ mõ
- Rắn con mới nở thả vào chuồng cho uống nước khoảng 7 ngày sau rắn thay da, khi rắn thay da thả nhái nhỏ vào để rắn ăn, trung bình 50 con rắn con 01 tháng tuổi mỗi ngày ăn khoảng 0,5kg nhái con.

- Rắn con để nuôi hiện có giá từ 50.000- 70.000đ/01con. Rắn 8 tháng tuổi có trọng lượng từ 0,8kg - 1,2kg trở lên thì mới đẻ nhiều trứng.

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi đã cho ra đời những con rắn ráo trâu giống khỏe mạnh, tăng trưởng nhanh… có giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã.

- Hãy khởi đầu quá trình nuôi rắn làm giàu của bạn bằng sự lựa chọn những con giống tốt nhất!

TRẠI RẮN GIỐNG THẮNG HIỀN
Chuyên: Cung cấp rắn ráo trâu Bố Mẹ, Rắn Thương Phẩm, Rắn Lứa, Rắn Giống, Bán rắn giống
Liên hệ: 0168 742 3056 Anh Điệp (Chủ Trang Trại)
Địa chỉ: Xóm 1 - Xã Yên Mật - Huyện Kim Sơn - Tỉnh Ninh Bình
http://trairanthanghien.com.vn/
[/tintuc]

Nhận xét