Dê giống mua ở đâu, dê giống bán ở đâu
[giaban]90,000 đ[/giaban]


[tomtat]
[/tomtat]


[chitiet]
” Dê giống mua ở đâu, dê giống bán ở đâu? “. Đây là một câu hỏi rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua dê giống tại Ninh Thuận, mua nhung hươu tại Hà Nội, mua nhung hươu tại Hồ Chí Minh và tất cả 63 tỉnh thành khác. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng mà giá thành cực kỳ ưu đãi thì hãy xem ngay bài viết này của Tiến Đạt chúng tôi nhé.
Dê giống mua ở đâu, dê giống bán ở đâu

Dê giống mua ở đâu uy tín, đảm bảo.

Bạn có biết rằng Dê giống Ninh thuận là một trong những sản phẩm cao cấp, quà tặng của thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như:
  • Thịt dê (dương nhục) : Thịt dê có vị ngọt, tính nóng (cam nhiệt) thuộc hỏa, không độc. Có tác dụng bổ hư lao, ích khí huyết, tráng dương đạo, ấm thận, ấm trung tiêu, khai vị kiện tỳ, thông khí phát sang (làm phát mụn nhọt).
  • Gan dê (dương can) : Gan dê vị đắng tính lạnh (khổ hàn), sắc xanh, bổ can minh mục (sáng mắt). Dùng gan dê lấy tả làm bổ (dĩ tả vi bổ). Dương can hoàn, gia hoàng liên trị bệnh ở mắt.
  • Mật dê (dương đởm) : Mật dê vị đắng tính lạnh (khổ hàn) có tác dụng tiêu viêm, minh mục (chữa đau mắt, mờ mắt). Lý Thời Trân viết: can khai khiếu ra mắt, lượng dịch mật (đởm trấp) giảm làm mắt mờ đi, bởi đởm là tinh hoa từ can, nên chữa được các bệnh về mắt.
  • Xương dê (dương cốt) : Xương dê vị ngọt, tính ấm (cam ôn), có công dụng bổ thận, cường gân cốt thường dùng dưới dạng bột nướng hoặc nấu thành cao.
  • Tiết dê (dương huyết) : Tiết dê vị mặn, tính bình có công dụng bổ huyết, chỉ huyết, giải độc.
  • Sữa dê (dương nhũ) : Sữa dê vị ngọt tính ấm (cam ôn). Có hàm lượng dinh dưỡng cao. Có tác dụng bổ phế thận hư, nhuận vị, nhuận táo.
  • Tinh hoàn dê (ngọc dương) : Ngọc dương có tác dụng bổ thận sinh tinh trị thận hư, liệt dương, lãnh cảm. Người ta thường dùng ngọc dương hấp rượu, ngâm rượu thuốc cùng với các vị khác như đỗ trọng, tục đoạn, kỷ tử, thục địa, đương quy...
  • Thận dê (dương thận) : Thận dê vị ngọt (cam), tính bình, có tác dụng bổ thận khí, ích tinh sinh tủy.
  • Dạ dày dê (dương đỗ) : Dạ dày dê vị ngọt, tính ấm (cam ôn), có tác dụng bổ hư, kiện kỳ, ích vị.
  • Sừng dê (dương giác) : Sừng dê đặc biệt là linh dương giác là tốt nhất, có tác dụng thanh tâm, lương huyết, an thần, trấn kinh tức phong, thanh can hỏa.

Dê giống mua ở đâu, dê giống bán ở đâu

Địa chỉ mua dê giống uy tín tại Ninh Thuận, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh...

Bạn có thể tin tưởng và đặt mua các sản phẩm dê giống: Dê giống thịt tươi, dê giống bách thảo, dê giống boer, cừu ninh thuận, cừu thịt, hạt giống cỏ chăn nuôi… tại Tiến Đạt chúng tôi. Trụ sở chính: Quốc lộ 1A, Huyện Thuận Bắc Tỉnh Ninh Thuận.

Tiến Đạt chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chất lượng từ dê giống có nguồn gốc từ Ninh Thuận. Sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và rất nhiều tỉnh thành khác đánh giá cao và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Qua những lý do trên www.tiendat789.com sẽ là một địa chỉ mua dê giống uy tín tại Ninh Thuận mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bạn cách sử dụng, cách bảo quản, cách xử lý dê thịt hết mùi hôi.
Dê giống mua ở đâu, dê giống bán ở đâu

Nếu bạn có bất cứ thắc măc gì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 : 0938 897 099
Hoặc bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua https://www.facebook.com/Decuugiongvietnam/
Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất và có một sức khỏe tuyệt vời !

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm