Mua dê giống bách thảo ở đâu

[giaban]90,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Mua dê giống bách thảo ở đâu
[/tomtat]


[chitiet]
Nếu bạn muốn mua dê bách thảo giống hoặc dê bách thảo thịt bạn có thể đến trực tiếp trang trại chúng tôi để tham quan và bắt dê về luôn hoặc bạn có thể chuyển khoản đặt cọc, chúng tôi sẽ chuyển dê đến cho bạn. Giao hàng tận nơi toàn quốc, đảm bảo an toàn 100%.
Mua dê giống bách thảo ở đâu ?

I/ Mua dê giống bách thảo tại Công Ty Giống Tiến Đạt

Khi bạn mua giống ở trang trại chúng tôi bạn sẽ được hướng dẫn quy trình nuôi từ a-z, có kèm theo cả tài liệu hướng dẫn quy trình nuôi cũng như cách phòng và chữa bệnh cho dê bách thảo và tài liệu hướng dẫn cách chế biến đặc sản dê với 20 món dê được ưu thích nhất.

Hiện giá dê bách thảo giống loại sinh sản đang có giá 90.000 - 100.000/kg (một năm đẻ 2 lứa)

Dê bách thảo nhỏ hơn đang có giá từ 85.000 - 90.000/kg

Trung bình 1m vuông nuôi được 2 đến 4 con

Hiện trang trại chúng tôi đang nhận thu mua lại sản phẩm của các đại lý và khách hàng mua dê bách thảo giống của chúng tôi cùng với cung cấp những kỹ thuật nuôi dê bách thảo sinh sản cho các bà con

Khi bạn mua giống ở Trang Trại chúng tôi về nuôi  bách thảo sinh sản bạn gọi đến chúng tôi để đăng ký bán, giá cả tùy thuộc vào thời điểm. Nếu lượng dê bạn bán ổn định và chất lượng ổn định bạn sẽ thành đại lý.

Công Ty Giống Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại dê giống, cừu giống và hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.

>>>Xem thêm bảng giá dê MỚI NHẤT : https://www.tiendat789.com/2018/01/bang-gia-de-giong-cuu-giong.html

Liên hệ ngay để được giá tốt nhất : 0938.897.099 A. vinh

II/ Cách thức mua dê giống bách thảo tại Công Ty Giống Tiến Đạt

Lời đầu tiên Trại dê TIẾN ĐẠT xin chân thành cảm ơn các khách hàng đã luôn ủng hộ và sát cánh cùng Trại chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để thuận tiên hơn cho quá trình mua hàng Trại dê TIẾN ĐẠT xin thông báo về các quy định và chính sách của Trại như sau:
Mua dê giống bách thảo ở đâu ?

1. Cách thức mua hàng:

Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp Trại dê TIẾN ĐẠT ở địa chỉ: Xã Lợi Hải - Huyện Thuận Bắc - Tỉnh Ninh Thuận để chọn giống và trao đổi giá cả. Hoặc bạn có thể gọi điện đến số 0938 89 70 99 để trao đổi

2. Chính sách vận chuyển:

Trại dê TIẾN ĐẠT chuyển hàng cho khách theo đường tải sau khi đã nhận được dê bách thảo quý khách thanh toán tiền cho tài xế xe thu hộ

3. Chính sách bảo mật thông tin:

Trại dê TIẾN ĐẠT cam kết bảo mật tất cả những thông tin về Tên, Sdt, email của khách hàng. Những thông tin này chỉ được Trại dê TIẾN ĐẠT dùng để liên lạc, trao đổi, mua bán những mặc hàng của Trại.

Liệu bạn còn phân vân muadê giống bách thảo ở đâu ?

4. Liên hệ đặt hàng: 0938 89 70 99 A. Vinh



[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm