Địa chỉ bán cừu giống Ninh Thuận uy tín giá rẻ

[giaban]60,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Địa chỉ bán cừu giống ninh thuận uy tín giá rẻ : bán cừu giống ninh thuận, bán cừu giống giá rẻ, bán cừu giống, mua cừu giống ở đâu
[/tomtat]


[chitiet]
Địa chỉ bán cừu giống Ninh Thuận ở đâu chất lượng với giá rẻ phù hợp là điều rất nhiều người băn khoăn và mong muốn tìm được địa chỉ uy tín. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích đó.

I/ Giới thiệu về cừu giống Ninh Thuận

Cừu ninh thuận là một giống cừu có nguồn gốc từ Ninh Thuận. Giống cừu Ninh Thuận có thể coi là giống cừu duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Giống cừu này được hình thành hơn 100 năm, trải qua những điều kiện khí hậu nắng nóng gần như quanh năm, dưới sự tác động của chọn lọc tự nhiên  giống cừu Ninh Thuận đã thích nghi cao với điều kiện khí hậu tại Ninh Thuận. 

Cừu ở Ninh Thuận được nuôi theo bầy đàn, chúng dễ nhận ra với những đặc điểm như đầu nhỏ, trán gồ, tai cụp, không sừng, chúng rất nhát con người
Địa chỉ bán cừu giống Ninh Thuận uy tín giá rẻ

II/ Địa chỉ bán cừu giống Ninh Thuận lớn nhất Việt Nam:

Công Ty Giống Tiến Đạt – Chuyên cung cấp cừu giống Ninh Thuận 100% (lông thô màu trắng (70%), lông màu nâu và lông màu trắng vá nâu hoặc vá đen (30%), là địa chỉ cung cấp cừu giống Ninh Thuận lâu năm, đã phân phối cừu giống Ninh Thuận toàn quốc với hệ thống các đại lý rộng khắp cả nước. Được khách hàng tin cậy với phong cách, dịch vụ làm việc tốt nhất và các tiêu chí đã được khẳng định như:

– Trung Tâm giống chuyên về cừu giống Ninh Thuận

– Kinh nghiệm nuôi cừu giống Ninh Thuận lâu năm

– Tiendat123 đứng ra cam kết, có hóa đơn đỏ

– Giá cừu giống Ninh Thuận là rẻ nhất.

– Cừu giống Ninh Thuận được đảm bảo, có giấy cam kết bồi thường thiệt hại cho người chăn nuôi khi giao cừu tận nơi bị chết chúng tôi chịu trách nhiệm 100% và các giấy tờ liên quan.

– Bảo hành 10 năm theo yêu cầu của khách hàng.

– Giao dịch đơn giản nhất, có thể vận chuyển khắp toàn quốc.

– Luôn luôn tư vẫn miễn phí và nhiệt tình.

– Cừu giống Ninh Thuận được nuôi theo đúng kỹ thuật

Chúng tôi chuyên cung cấp cừu giống Ninh Thuận uy tín, Cừu giống được nuôi theo đúng quy trình tại trị giống Tiến Đạt và được Sở Nông Nghiệp tỉnh Ninh Thuận chứng nhận là trại giống có quy mô và con giống tốt.

Với chủng loại cừu giống đa dạng, quý khách có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình:

Địa chỉ bán cừu giống Ninh Thuận uy tín giá rẻ

III/ Cừu Ninh Thuận | Địa chỉ bán cừu giống Ninh Thuận uy tín giá rẻ

Với phương châm “ chất lượng- uy tín- tận tâm- trách nhiệm” chúng tôi mong muốn rằng Cừu giống tại TIẾN ĐẠT ngày càng khẳng định được thương hiệu trên thị trường và quan trọng hơn cả là không phụ lòng tin của hàng vạn khách hàng khắp nơi trên cả nước trong suốt thời gian qua.

Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua cừu giống ninh thuận vui lòng liên hệ số điện thoại 0938 89 70 99 để được tư vấn về kỹ thuật và hướng dẫn giao dịch

Đơn vị : Công Ty TNHH GIỐNG TIẾN ĐẠT Ninh Thuận
Chuyên cung cấp dê, cừu, heo, hạt giống cỏ chuyên nghiệp uy tín GIÁ TỐT. Đặc biệt bán số lượng KHÔNG GIỚI HẠN
Web : https://www.muabandegiongcuugiong.com
👉 Tư Vấn miễn phí
👉 Cam Kết Bán Đúng Giá 
👉 Giao hàng Tận Nơi toàn quốc 
👉 Xuất hóa đơn cho các dự án lớn
VIDEO CỪU NINH THUẬN

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm