Bán và Cung cấp dê giống ở ninh thuận

[giaban]40,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán và Cung cấp dê ở ninh thuận
[/tomtat]


[chitiet]
Dê giống chủ yếu được nuôi nhiều và tập trung tại miền nam là nhiều. Nơi mà các con dê có điều kiện khí hậu tuyệt vời để sinh tồn nhất là tỉnh ninh thuận và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cung cấp dê giống theo yêu cầu của khách hàng, tùy theo nhu cầu của khách hàng sẽ được lựa chọn các dê giống, dê thịt  khác nhau. Hoặc có thể đặt hàng trước để có dê giống như ý. Giống dê tại TIẾN ĐẠT được nuôi theo đúng quy trình bắt buộc như: kiểm tra hình thái bên ngoài dê giống, tiêm vacxin theo định kỹ của Trung Tâm Thú Y và một số quy trình khác xin được giữ bí mật vì lý do công việc, để đảm bảo chất lượng giống dê, đem đến sự an tâm cho người chăn nuôi.
Bán và Cung cấp dê giống ở ninh thuận

Các tiêu chuẩn dê giống tại Tiến Đạt Ninh Thuận:

Chiều cao dê giống: >50cm. Nhanh nhẹn, lông mướt, không dịch bệnh và có khả năng thích nghi với mọi khí hậu tại Việt Nam

Dê giống tại Ninh Thuận

Dê giống tại TIẾN ĐẠT Ninh Thuận lựa chọn kỹ, dê giống được kiểm định từ dê bố mẹ, ngoài kiểm tra hình thái bên ngoài chúng tôi phân tích bệnh trên dê bố mẹ để chắc chắn là dê không bị bệnh mới mang giá trị để cung cấp ra thị trường cho người nuôi dê hiện nay.
Bán và Cung cấp dê giống ở ninh thuận

Ưu điểm dê giống tại TIẾN ĐẠT Ninh Thuận:

Dê tại Tiến Đạt Ninh Thuận lớn nhanh, ít bệnh, được nuôi theo đúng quy trình của Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn mới. Tất cả dê giống trước khi chuyển giao đến các hộ chăn nuôi đều được tiêm đầy đủ vacxin suyễn 1, suyễn 2, dịch tả, tụ huyết trùng, phó thương hàn, tai xanh, long móng, lở mồm, viêm phổi dính sườn, lép tô... (tổng tất cả 14 mũi vắc xin trước khi xuất chuồng).

==> Các hộ chăn nuôi, các chủ trang trại có nhu cầu tham gia mô hình liên kết chăn nuôi dê giống hoặc muốn bán dê giống cho trang trại vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0938 897 099 để được tư vấn chi tiết.
Bán và Cung cấp dê giống ở ninh thuận

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

5 bình luận

Anonymous
January 4, 2019 at 9:51 AM
Mình muốn xem để biết thuận chung cua trái đc ko . Có hình hoặc video gửi vào FB mjh đc jo
Anonymous
January 4, 2019 at 9:53 AM
Minh muốn xem dê boer thuan chủng cuc trại đc ko . Có hình hoặc video gui vào fb mjh đc ko .
Unknown
January 6, 2019 at 9:37 PM
Cho hỏi 40,000đ là giống dê j vậy để bíet mà e mua
Unknown
February 10, 2019 at 5:14 AM
Dê boer thuần chủng 1con khoảng 10kg gía sao ạh. Được em mua 4 con
Unknown
August 16, 2020 at 8:18 PM
Dê boer lại 1 con 10-15 kg giá sao ạ. Được tôi mua 10 con về KG