Bán dê giống tại trại dê Tiến Đạt

[giaban]40,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán dê giống tại trại dê Tiến Đạt
[/tomtat]


[chitiet]
Dê là động vật hoang dã đang được thuần hóa, nhân nuôi, sức đề kháng cao, có khả năng thích ứng với điều kiện nuôi dưỡng, ít dịch bệnh, nên rất dễ nuôi, hiệu quả kinh tế cao. Dê có rất nhiều loài, có loài quý hiếm được ghi trong sách đỏ Việt Nam. Đây là giống gia súc có khả năng sinh sản cao, cho nhiều thịt, mắn đẻ, và là một đối tượng của việc chăn nuôi gia súc lấy sữa. Dê sinh sống ở khắp nơi, từ những vùng nóng như châu Phi đến những vùng lạnh như châu Âu, từ vùng đồng bằng cho đến vùng đồi núi. Bạn muốn tìm một địa chỉ bán dê giống uy tín, chất lượng? Hãy đến với trang trại Ninh Thuận Tiến Đạt

Bán dê giống tại trại dê Tiến Đạt

Tại sao nên lựa chọn địa điểm bán dê giống uy tín?

Hiện nay dê giống đang là loai động vật được nuôi rất nhiều với nhiều loại mô hình nuôi dê khác nhau, mang lại hiểu quả kinh tế cao cũng như làm giàu cho nhiều hộ nông dân. Các hộ nông dân thường mua dê ở các địa chỉ bán dê giống uy tín, chất lượng đảm bảo, có đầy đủ giấy phép cũng như mức giá bán dê giống hợp lý để mua dê giống về nuôi.


Những chú ý khi nuôi dê giống

Thức ăn cho dê rất đa dạng gồm: các loại cây bụi, cỏ trồng, cỏ mọc tự nhiên, các loại lá cây (so đũa, mít, chuối, sầu đâu, keo dậu, dâm bụt….), phế phẩm nông nghiệp (rơm, thân cây ngô, ngọn mía, dây đậu...), các loại củ quả (khoai lang, bí đỏ, chuối... ), thức ăn tinh, thức ăn khoáng. Thức ăn thô xanh thường chiếm khoảng 55 – 70% khẩu phần ăn của dê.

Mặc dù vậy, dê cũng khá nhạy cảm, dễ bị bệnh, nên khi nuôi các gia đình cũng cần phải thường xuyên quét dọn chuồng trại, phát hiện, cách ly và chữa trị kịp thời những con dê bị bệnh để tránh lây nhiễm, gây thiệt hại cho cả đàn.

Bán dê giống tại trại dê Tiến Đạt

Dê trưởng thành nặng 20 –26kg, có thể bán với giá 90.000 đ/kg. Ngọc dương của dê có thể bán với giá 200.000 đ/bộ. Về mặt Y Học Cổ Truyền, ngọc dương của dê dùng để ngâm rượu chữa được một số bệnh của người đàn ông như bệnh lý suy giảm tình dục, di tinh, liệt dương… Tất nhiên, ngoài thịt dê ra, còn có thịt chó, thịt hải cẩu… cũng có tác dụng ấy, nhưng thịt dê được đông y đánh giá rất cao bởi tác dụng đặc biệt đối với cánh mày râu.

>>>>Xem thêm : Bảng giá dê giống, cừu giống hiện nay

Trang Trại Tiến Đạt – Địa chỉ bán dê giống chất lượng, đáng tin cậy

Có thể nói, việc thuần dưỡng và nhân nuôi loài dê  này rất đơn giản và hiệu quả kinh tế cao, ai cũng có thể làm được. Thịt, da, ngọc dương của dê là những sản phẩm quý hiếm. Thị trường tiêu thụ dê rất phong phú và đa dạng, hiện còn khan hiếm, không chỉ trước mắt mà còn lâu dài. Giá dê luôn ở mức cao dễ dàng mang lại lợi nhuận cho các hộ nông dân.


Trang trại Tiến Đạt có kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dê giống từ nhiều năm nay. Dê giống tại trang trại Tiến Đạt luôn được chăm sóc chu đáo, sạch sẽ, cho ăn đầy đủ 1 ngày 1 bữa để đảm bảo dê phát triển khỏe mạnh. Chúng tôi đảm bảo dê con khi mới sinh luôn nhận được những điều kiện tốt nhất. Các giống dê tại trang trại Tiến Đạt suốt thời gian qua luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng.

Hiện nay, trang trại Tiến Đạt đang bán dê giống các loại : bán dê giống 3 tháng tuổi, bán dê giống 4 thàng tuổi, bán dê giống 5 tháng tuổi… Con giống dễ nuôi, tăng trưởng nhanh, có giấy tờ hợp lệ… Để biết thêm chi tiết về giá bán và các loại kỳ đà mà Trang Trại Tiến Đạt cung cấp hãy đọc thêm các bài viết trong chuyên mục này nhé.

Mua dê giống ở đâu để xứng đáng ?

Tuổi trẻ thường có tâm lý chung: Muốn mình sớm trở nên già dặn và tài giỏi. Họ nhìn lên chiếc áo “Trưởng Thành" với ánh mắt thèm muốn. Nhưng đâu biết chiếc áo ấy vốn đi kèm với một đống ràng buộc mà người lớn dẫu có muốn rũ bỏ cũng chẳng được.

“Đừng vội, cứ tranh thủ tận hưởng đi em, ra trường rồi em sẽ hiểu cuộc sống đi làm khác như nào”. Hồi sinh viên tôi chưa đủ từng trải để hiểu được lời khuyên đó. Sau này bươn chải vài năm, tôi mới dần thấm thía…
Con người hay viện cớ thiếu thốn tiền bạc, thời gian,... để trì hoãn điều mình muốn làm khi họ còn trẻ. Cứ lo kiếm tiền đã, sau này giàu rồi muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm. Nhưng họ quên không tính đến chuyện: Thời gian qua đi, sức khỏe giảm sút, Tuổi tác đi kèm với sự lo lắng dày lên theo năm tháng. Ước muốn khi xưa giờ nhìn lại đã rơi rớt lúc nào không hay.

Nếu đang có ước mơ làm giàu, tôi mong bạn sẽ sống với ước mơ đó thực sự XỨNG ĐÁNG. Ước mơ sẽ mãi là ước mơ nếu bạn không bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ. Tôi không phải một doanh nhân tài giỏi, cũng không phải một người thích sống nhàn rỗi qua ngày, nhưng nếu bạn cần tôi giúp đỡ, hỗ trợ trong lĩnh vực kinh doanh và cần tư vấn về kỹ thuật chuồng trại, chăn nuôi, cách tiêm phòng và các mẹo trong chăn nuôi dê, đừng chần chờ hãy nhấc điện thoại và gọi ngay: 0938 89 70 99 Anh Vinh

Bán dê giống tại trại dê Tiến Đạt

TRUNG TÂM GIỐNG TIẾN ĐẠT

👉Luôn đồng hành, chia sẻ và cung cấp dê giống, dê nuôi vỗ béo đến các tỉnh thành trên cả nước. đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

👉Không ngừng nâng cao chất lượng, uy tín và sức cạnh tranh của Trại Dê Tiến Đạt.

👉Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng để phát triển và mở rộng hơn nữa quy mô và chất lượng của Trại Dê Tiến Đạt.

👉Luôn luôn lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu, tiếp thu ý kiến của khách hàng và đồng hành cùng nhà nông, tư vấn hậu vận chuyển để các bạn có thể chăn nuôi tốt.

🚘Dù bạn ở Bắc hay Nam, Trại Dê Tiến Đạt vẫn có thể giao hàng đến tận nhà, cung cấp con giống chất lượng với giá cả hợp lý, . Các bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì khi hợp tác cùng Trại Dê Tiến Đạt, Trại Dê Tiến Đạt sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn bất kỳ khi nào các bạn cần.

☎️📞☎️Mọi thắc mắc vui lòng gọi về số điện thoại: Sđt: 0938 89 70 99 để được tư vấn miễn phí sớm nhất.

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm