Bán dê bách thảo tại Ninh Thuận

[giaban]90,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán dê bách thảo tại Ninh Thuận
[/tomtat]


[chitiet]
Bán dê bách thảo uy tín chất lượng ngay tại Ninh Thuận

Dê bách thảo từ lâu đã trở thành loại dê thuần chủng và được nuôi nhiều nhất tại tỉnh Ninh Thuận. Thịt dê ở đây không chỉ thơm ngon mà lại rẻ, chính vì vậy mà dê bách thảo tại ninh thuận đã có mặt rải rác trên khắp đất nước Việt Nam. Để đáp ứng được nhu cầu của các người chăn nuôi hiện nay TIẾN ĐẠT chuyên cung cấp dê bách thảo với giá rẻ trên toàn quốc .Ngoài ra còn cung cấp các loại dê đang được nhiều người ưa chuộng.
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm những loại bò sát cảnh - tắc kè hoa đang được bán chạy, được nhiều người yêu thích tại shop Vietpet Garden. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Bán dê bách thảo tại Ninh Thuận

Dê Bách Thảo là một giống dê nhà ở Việt Nam được hình thành từ việc lai giống giữa dê Alpine và dê British-Alpine, đây là giống dê to con, có lông đen, tai cụp. Dê Bách Thảo được nuôi nhiều ở các tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Với khả năng sinh trưởng, sinh sản, cho sữa của dê Bách Thảo khá tốt, hơn hẳn dê Cỏ.

Đặc điểm
Dê Bách Thảo là giống dê kiêm dụng thịt và sữa nổi tiếng, có thể xem Ninh Thuận là quê hương của dê Bách Thảo. Dê bách thảo có đặc điểm sinh trưởng và phát triển nhanh, dễ nuôi, chịu được nhiệt độ cao, nắng nóng, thức ăn chủ yếu là các loại cây lá có được trong tự nhiên. Sau 6-7 tháng nuôi, có thể xuất chuồng

Mô tả
Dê Bách Thảo có khối lượng cơ thể trưởng thành con đực nặng từ 75-80kg/con, cao khoảng 85–90 cm, còn con cái có trọng lượng từ 40–45 kg, cao 65–70 cm, con sơ sinh 2,6-2,8 kg/con, trọng lượng càng lớn giá càng cao.

Dê có màu lông đen chiếm khoảng 60%, còn lại là đen đốm trắng hoặc trắng đốm đen chiếm khoảng 40%, màu đen đốm trắng, trắng nâu, vàng các màu khác rất ít thấy. Nhìn chung dê Bách Thảo có bộ lông mượt sáng, có màu lông đen sọc trắng, tai to cụp xuống.

Ngoại hình dê cái thanh mảnh, đầu nhỏ, nhẹ, mình dài, phần sau phát triển hơn phần trước. Da mỏng, lông nhỏ mịn. Bầu vú to, đều, mềm mại. Dê đực khỏe mạnh, hăng hái, không khuyết tật, đầu to, ngắn, trán rộng, thân hình cân đối, không quá béo hoặc quá gầy. Người ta có thể xem răng dê để xác định tuổi.
Bán dê bách thảo tại Ninh Thuận

Sinh trưởng
Dê đực có tuổi thành thục về tính lúc 4-6 tháng thường sử dụng thích hợp là khoảng 6-8 tháng tuổi trở lên, khi tầm vóc cơ thể đạt trên 50% khối lượng lúc trưởng thành. Dê cái Bách Thảo có tuổi thành thục sinh dục khoảng 6-7 tháng tuổi, tuổi động dục lần đầu trung bình 6-7 táng, tuổi cho phối giống thích hợp thường chậm hơn một ít, khoảng 7 tháng tuổi khi khối lượng cơ thể đạt trên 50% khối lượng lúc trưởng thành.

Dê thường có tuổi đẻ lứa đầu lúc một năm tuổi, thời gian động dục lại sau khi đẻ trung bình 2 tháng, thời gian mang thai khoảng 5 tháng và khoảng cách hai lứa đẻ là 7-8 tháng, 75% lứa đẻ của dê là đẻ đôi hoặc ba.

TRUNG TÂM GIỐNG TIẾN ĐẠT

Chuyên bán dê bách thảo tại ninh thuận giá rẻ và chất lượng. Giao hàng tận nơi bằng xe tải đến tận nhận mới thanh toán tiền. Hân hạnh được phục vụ bà con trong cả nước

Vui lòng liên hệ ngay số điện thoại 0938 89 70 99 để được tư vấn kỹ thuật và cách thức giao dịch khi mua dê tại TIẾN ĐẠT
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm