bán cừu giống ở Ninh Thuận

[giaban]40,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán cừu giống Ninh Thuận, bán cừu ninh thuận, bán cừu giống, cừu giống giá rẻ, cừu giống ninh thuận, mua bán cừu ninh thuận
[/tomtat]


[chitiet]
Nghề chăn nuôi cừu đang ngày càng trở nên phổ biến và đem lại hiệu quả kinh tế cho nhiều hộ dân. cừu vốn là một loại động vật hoang dã được thuần hóa để nuôi. Vì sự phát triển của nghề nuôi cừu, rất nhiều trang trại đã nuôi và cung cấp nguồn cừu giống chất lượng. Nếu bạn ở Ninh Thuận thì việc tìm một địa chỉ bán cừu giống ở Ninh Thuận với giá bán cừu giống phải chăng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển và có thể đến tận nơi để xem giống. Vậy ở Ninh Thuận có địa chỉ nào bán cừu giống uy tín không? Hãy tìm hiểu bài viết này nhé.

Bán cừu giống Ninh Thuận
Nuôi cừu đem lại hiệu quả kinh tế cho nhiều hộ dân
I/ Cách để chọn cừu giống hiệu quả ngay từ đầu

Chọn giống: Chọn cừu giống là một việc quan trọng khi bạn bắt tay vào nuôi cừu. Nếu cừu giống không đạt chất lượng có thể khiến việc nuôi dưỡng trở nên khó khăn hoặc có thể gây ra nhiều thiệt hại. Khi chọn giống, bạn cần chọn những con to khỏe, không bị nhiễm bệnh và có kích thước trung bình trở lên.

- Chọn cừu là “con một”

Do cừu mẹ chỉ đỏ có một con đực duy nhất nên cừu đực con đó vừa sinh ra đả có khối lượng cơ thể khá lớn, lại vừa được “độc chiếm” bầu sữa của cừu mẹ nên tăng trọng rất nhanh, có sức khỏe tốt.

- Chọn cừu đực con từ cừu cha mẹ còn tơ

Nên chọn cừu đực con làm giống từ cừu cha mẹ còn tơ. Tơ ở đây không phải mới đẻ lứa đầu, mà từ lứa thứ hai, thứ ba mới tốt. Cừu bố và cừu mẹ tơ quá hay già quá do thể trạng yếu nên con chúng thường nhỏ con, chậm lớn và dễ mắc bệnh tật vì sức đề kháng yếu.

- Chọn giống cừu không sừng 

Cừu cũng có giống không sừng (trọc) và giống có sừng. Hiện nay, các nhà chăn nuôi cừu trên thế giới đang có xu hướng chỉ chọn nuôi giống cừu không sừng và loại bỏ dần giống cừu có sừng, như cách họ nuôi dê hiện nay vậy. 

Trước đây, nuôi cừu có sừng chủ nuôi phải cưa cụt sừng cả cừu cái lẫn cừu đực để chuồng trại giữ được lâu bền.

Bán cừu giống Ninh Thuận

II/ Chọn địa chỉ bán cừu giống ở Ninh Thuận uy tín

Để chọn được con giống tốt, bạn cần phải chọn được một địa chỉ bán cừu giống uy tín.

Trong đó, trang trại Tiến Đạt là một địa chỉ bán cừu giống ở Ninh Thuận uy tín, giá bán cừu giống phải chăng. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và dịch vụ đi kèm tốt nhất chúng tôi đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng

Cừu giống tại trang trại luôn được chăm sóc chu đáo, sạch sẽ, cho ăn đầy đủ 1 ngày 1 bữa để đảm bảo Cừu phát triển khỏe mạnh. Chúng tôi đảm bảo cừu con khi mới sinh luôn nhận được điều kiện tốt nhất. Bán cừu giống ở Ninh Thuận tại trang trại Tiến Đạt suốt thời gian qua luôn nhận được sự tin tưởng của các khách hàng.

bán cừu giống ở Ninh Thuận

Khi đến với trang trại của chúng tôi ngoài việc được cung cấp các loại cừu giống chất lượng với mức giá phải chăng, các bạn còn được chuyển giao toàn bộ kỹ thuật về cách nuôi cừu mới nhất và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn về tất cả các thắc mắc trong quá trình chăm sóc .

Trang trại Tiến Đạt cam kết sẽ luôn là một trong những trang trại bán cừu giống ở Ninh Thuận hàng đầu về chất lượng sản phẩm và giá cả.

Khi đã chọn được địa chỉ bán cừu giống uy tín với giá bán cừu phải chăng thì việc chăm sóc nuôi dưỡng cừu cũng không quá khó khăn. Cừu giống vừa là nguồn thực phẩm, vừa là nguồn dược liệu quý hiếm, có giá trị kinh tế cao. Vì vậy, việc phát triển nghề nuôi cừu tại hộ gia đình là cần thiết và góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cao.
XEM VIDEO CỪU GIỐNG NINH THUẬN

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm