Bán cừu giống 50.000đ/1kg

[giaban]50,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán cừu giống 50.000đ/1kg
[/tomtat]


[chitiet]
Cừu giống là vấn đề được không ít người dân quan tâm và mong muốn tìm được địa chỉ bán cừu giống uy tín, chất lượng hiện nay. Nghề nuôi cừu đang rất phát triển ở Việt Nam nhờ ưu điểm dễ nuôi, mang lại lợi ích kinh tế cao. Bạn đang muốn tìm mua cừu giống để phát triển trang trại? Hãy tham khảo một số bí quyết chọn mua cừu giống tốt nhất và địa chỉ mua cừu giống uy tín dưới đây nhé!
Bán cừu giống 50.000đ/1kg
Bán cừu giống 50.000đ/1kg
I/ Chia sẻ cách bán cừu giống chuẩn nhất

- Cừu giống bố mẹ sẽ được vận chuyển toàn quốc bằng nhiều loại xe tải

- Cừu giống bố mẹ con to, mạnh khỏe, không bệnh....

- Cừu giống 6-7 tuổi, là dê bố mẹ về sinh sản liền.

- Các bạn có thể chọn nuôi cừu canada, cừu úc

- Cừu giống khoảng 20kg-35kg/con cừu giống bố mẹ

- Giá cừu giống bố mẹ: 50.000đ/1kg
Bán cừu giống 50.000đ/1kg

II/ Công Ty Giống Tiến Đạt - Chuyên bán cừu giống các loại

- Bao tiêu sản phẩm

- Giao hàng trên toàn quốc, an toàn 100% ( số lượng đặt hàng tối thiểu là 1000 con).Tư vấn nuôi miễn phí trong suốt quá trình nuôi.

- Giảm giá cực lớn khi mua cừu giống trên 100con.

Hiện tại, chúng tôi đang nuôi cừu giống theo quy trình riêng, áp dụng biện pháp an toàn khoa học nhằm tiết kiệm chi phí, đưa tới tay người tiêu dùng cừu giống đạt chất lượng. Các cừu giống của chúng tôi ngoài việc dùng làm đặc sản trong thực đơn của nhà hàng, còn được đông đảo người dân đón nhận mua về lấy lông, làm thuốc, ngâm rượu. 


Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng lớn trên thị trường, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nguồn cung ứng cừu giống từ các trang trại chăn nuôi. Để hỗ trợ bà con trong quá trình chăn nuôi chúng tôi cung cấp con giống đi kèm tài liệu kỹ thuật chăn nuôi được biên soạn riêng, rất chi tiết, 

Ngoài ra bà con hoàn toàn có thể yên tâm về đầu ra của sản phẩm, trang cừu giống Tiến Đạt thu mua thương phẩm các vật nuôi của bà con lâu dài.

Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY cừu giống hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về cừu giống trước khi mua hàng, hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới

Bán cừu giống 50.000đ/1kg


[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm