MUA CỪU GIỐNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN NHẤT

[giaban]20,000 đ[/giaban]


[tomtat]
MUA CỪU GIỐNG Ở ĐÂU : cừu giống ninh thuận, mua cừu giống
[/tomtat]


[chitiet]
Cừu giống Ninh Thuận hiện nay được rất nhiều người tìm mua không chỉ vì giá trị con giống cao mà còn bởi giá trị tinh thần của nó. Nhu cầu cừu giống để nuôi vì thế cũng tăng rất mạnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều tỉnh cung cấp cừu giống ninh thuận. Tuy nhiên, tỉnh Ninh Thuận vẫn là mảnh đất nổi tiếng chuyên bán cừu giống tốt nhất trên thị trường.
MUA CỪU GIỐNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN NHẤT
Mua cừu giống ở đâu chất lượng uy tín nhất
I/ Chia sẻ cách lựa chọn cừu giống chuẩn nhất

Đối với cừu dưới 1 tháng tuổi thì thường rất khó để phân biệt vì chúng rất giống nhau. Bởi vậy để đảm bảo chất lượng mọi người cần mua cừu giống tại Ninh Thuận ở những cơ sở có uy tín.

Việc chọn cừu giống là vô cùng quan trọng nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tỉ lệ sống sót và năng suất sau này của cừu. Vì vậy cần căn cứ vào những đặc điểm sau đây để chọn cừu giống để phù hợp với mục đích nuôi.

- Chọn cừu tơ từ 20-26kg

Chọn những con có màu lông đẹp màu trắng mượt, mắt tinh nhanh, hoạt động nhanh nhẹn và đồng thời loại bỏ những con vẹo cổ, khèo chân, hỏng mắt, bụng sệ, yếu ớt, chậm chạp.

- Chọn cừu giống chuyên lấy thịt

Thường chọn những con từ 2 tuần cho tới 1 tháng tuổi, chọn con nhanh nhẹn mắt sáng, cơ thể vuông vức chân to, không có khuyết tật.

Những con to trong đàn đa số là những con cừu khỏe mạnh tuy nhiên nếu những con cừu nhỏ hơn mà có đầy đủ những ưu điểm trên thì vẫn có thể chọn làm giống.
MUA CỪU GIỐNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN NHẤT

II/ Mua cừu giống ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường cừu giống có rất nhiều nơi cung cấp cừu giống ninh thuận. Tuy nhiên, mua cừu cho chất lượng con giống tốt nhất với mức giá cả hợp lý nhất thì Trại Dê Cừu Tiến Đạt chính là lựa chọn số 1. Cừu giống của chúng tôi luôn cam kết có đầy đủ các ưu điểm như:

- Cổ : Cổ tròn và dài (cổ ngẳng).
- Ngực : Ngực sâu và rộng.
- Thân mình : Nên chọn cừu cái dài đòn (đẻ sai) và lưng thẳng mới tốt.
- Hông và mông : Hông phải rộng và mông thật nở nang (dễ đẻ).
- Bộ lông : Mịn và mềm mại (sắc lông ra sao không thành vấn đề).
- Bốn chân : Chân trước cũng như chân sau phải thẳng đứng, cứng cáp, chắc khỏe, các móng không bị thương tật mới tốt.
- Bụng : Nở nang (tránh chọn cừu cái bụng thon nhỏ).
- Âm hộ : Nhẵn nhụi, nở nang, không bị thương tật.
- Bầu vú : Chọn cừu có vú da (bầu vú mềm mại, tròn trịa, khi không căng sữa thì bầu vú bèo nhèo một túm da, chứ bầu không căng cứng như vú thịt), cho nhiều sữa. Núm vú to vừa phải và đều nhau. Dưới dụng cừuu nổi lên nhiều gân sữa và gân sữa càng ngoằn ngoèo, càng nhiều đoạn gấp khúc càng tốt. Với cừu cái tơ, gân sữa lặn dưới lớp da bụng, phải sờ mới biết được.

MUA CỪU GIỐNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN NHẤT

Ngoài những đặc điểm đó ra, tốt nhất ta nên chọn mua cừu cái còn tơ về làm giống. Cừu tơ là cừu dưới 6 tháng tuổi, chưa đến tuổi động đục. Những cừu đã sinh sản, dù mới đẻ một hai lứa đầu, nếu không nắm rõ được lý lịch của nó thì không nên mua, dù ngoại hình đẹp và được bán với giá rẻ đi nữa! Mặt khác, ta cũng nên chọn cừu cái có tính hiền và có nết ăn tốt. Những cừu cái kén ăn không nên chọn nuôi.

Quan trọng nhất là Trại Dê Cừu Tiến Đạt chuyên cung cấp cừu giống không lai tạp và giá bán cừu giống rẻ nhất nhưng đồng thời cũng có chất lượng tốt nhất.

Hi vọng rằng, bài viết của Trại Dê Cừu Tiến Đạt mong rằng sẽ giúp ích nhiều cho mọi người cách chọn cừu giống chất lượng tốt. Nếu bạn muốn tìm mua cừu giống chất lượng tốt nhất thì hãy đến với Trại Dê Cừu Tiến Đạt. Chúng tôi cam kết bán cừu giống tại Ninh Thuận tốt nhất và đồng thời sẽ cung cấp kiến thức nuôi cừu cần thiết đến các bạn.

MUA CỪU GIỐNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG, UY TÍN NHẤT


Đơn vị : Công Ty TNHH GIỐNG TIẾN ĐẠT Ninh Thuận

Chuyên cung cấp dê, cừu, heo, hạt giống cỏ chuyên nghiệp uy tín GIÁ TỐT. Đặc biệt bán số lượng KHÔNG GIỚI HẠN
** Vui lòng liên hệ : 0938 897 099 để được hổ trợ tốt nhất
Web : https://www.muabandegiongcuugiong.com
👉 Tư Vấn miễn phí
👉 Cam Kết Bán Đúng Giá 
👉 Giao hàng Tận Nơi toàn quốc 
👉 Xuất hóa đơn cho các dự án lớn
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm