[tintuc]
Những dạo gần đây, có 1 số vấn đề rất lớn đó chính là có một số cá nhân, hội nhóm lợi dụng nhu cầu của người tiêu dùng và dựa vào những lợi ích của các giống cỏ năng xuất mang lại để buôn bán với dạng hàng không chính hãng, hàng xách tay không rõ nguồn gốc, hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Thậm tệ hơn đó chính là bán hạt giống đã hết hạn sử dụng cho khách hàng, khiến cho thị trường hạt giống cỏ bị nghi vấn nguồn gốc rất nhiều. 
 
Chính vì vấn đề này, những người mới bắt đầu mua hạt giống rất khó để phân biệt và có những tiêu chí chuẩn để chọn lựa hạt giống cũng như chọn cửa hàng uy tín để mua và trải nghiệm 
giong co gia re com đã lừa đảo tôi rất ngoại mục

Công Ty Giống Tiến Đạt - Địa chỉ mua cỏ chăn nuôi uy tín, chính hãng, giá tốt nhất 
 
Đừng lo lắng quá, Công Ty Giống Tiến Đạt là địa chỉ bán lẻ, cung cấp thực hạt giống cỏ nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, Mỹ....không ngừng lớn mạnh và được nhiều khách hàng trên cả nước ủng hộ.

Bạn có thể lựa chọn những hạt giống cỏ chất lượng nhất và bán chạy hàng đầu cùng giá cả cạnh tranh. Tại Công Ty Giống Tiến Đạt, luôn luôn cập nhật rất nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi và hỗ trợ khách hàng 24/7, tất cả các ngày trong tuần.

Khi mua hàng tại Công Ty Giống Tiến Đạt, chúng tôi cam kết đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, đổi trả miễn phí 30 ngày bất kể ly do, luôn cam kết mang tới cho khách hàng những hạt giống cỏ chất lượng tốt nhất, nguồn gốc rõ ràng.

giong co gia re com đã lừa đảo tôi rất ngoại mục

Để biết thêm thông tin về Công Ty Giống Tiến Đạt,quý khách tham khảo liên hệ :


Hotline tư vấn: 0938 89 7099

[/tintuc]

Nhận xét

2 bình luận

Unknown
July 30, 2019 at 4:11 AM
Đúng rồi đấy mọi người nó lừa đảo đấy. Chứ công ti của nó ở đâu nghiên cứu giống cỏ này ra sao. Sự thật là nó thua cỏ voi với cỏ VA06 nữa. Bởi cỏ vao6 Giá rẻ năng của xuất cao trồng bằng hom nên mình mua một lần có thể trồng nhiều lần. Độ đạm không thua các loại cỏ khác bao nhiêu.
Unknown
July 30, 2019 at 4:17 AM
Mà trồng cỏ gì đi nữa thì cũng phải bổ sung thức ăn tinh hoặc cám. Nên vậy mình nghĩ trồng vao6 lợi nhuận nhiều hơn. Bởi năng xuất cao. Các bạn đừng nghĩ năng xuất cao là không có chất nha. Trước Mình cũng nghĩ vậy nên cũng mua các loại khác giờ thì tiền mất tật mang thôi chứ chả được gì