[giaban]90,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Bán dê ở ninh thuận
[/tomtat]


[chitiet]
Hiện nay các tỉnh thành có xu hướng muốn mua dê giống mà chưa có hiểu biết nghành nghề này. Để mua được con giống tốt người chăn nuôi đã săn lùng mọi nơi trong đó có nơi gần nhất đang cư trú rồi đến các trang mạng xã hội nhưng mục đích cuối cùng cũng chỉ  muốn tìm một nơi bán dê giống chất lượng mà có hướng dẫn tận tình trong quá trình nuôi, đồng thời bảo hành con giống khi mua.Tìm hiểu được nhu cầu đó chúng tôi đã có sẵn trang trại được nuôi thuần chủng, con giống khỏe mạnh đã và đang cung cấp ra thị trường cho rất nhiều bà con trong nước. Bà con có nhu cầu mua bán dê ở ninh thuận xin vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình.

Ngoài bán dê ở ninh thuận chúng tôi còn hợp tác và cung cấp dê giống - dê nuôi vỗ béo cho hộ nghèo các xã, tỉnh trên toàn quốc. Đồng hành cùng nhà nông, tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật chuồng trại, tiêm phòng đúng thời điểm, điều trị đúng bệnh và phát hiện bệnh kịp thời.

Dưới đây là các loại dê mà chúng tôi cung cấp ra thị trường với con giống tốt, đảm bảo độ tin cậy của người chăn nuôi.

Dê bách thảo

Dê Bách Thảo là một giống dê nhà ở Việt Nam được hình thành từ việc lai giống giữa dê Alpine, dê British-Alpine của Pháp với dê Ấn Độ, đây là giống dê to con, có lông đen, tai cụp và là giống dê kiêm dụng sữa và thịt dê do nó có khả năng cho nhiều sữa. Dê Bách Thảo được nuôi nhiều ở các tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Với khả năng sinh trưởng, sinh sản, cho sữa của dê Bách Thảo khá tốt, hơn hẳn dê Cỏ, nên dùng giống dê này để cải tạo khả năng sản xuất các giống dê khác, thông thường cho tạp giao với dê Cỏ.

Dê có màu lông tương đối đồng nhất hơn dê Cỏ, thường là đen chiếm khoảng 60%, còn lại là đen đốm trắng hoặc trắng đốm đen chiếm khoảng 40%, màu đen đốm trắng, trắng nâu, vàng các màu khác rất ít thấy. Nhìn chung dê Bách Thảo có bộ lông mượt sáng, phần lớn có hai dải lông trắng song song trên mặt, trắng ở bốn chân. Dê Bách Thảo có màu lông đen sọc trắng, tai to cụp xuống. Điển hình của dê Bách Thảo là sống mũi dô, đầu dài trán lồi, tai to rủ cúp xuống, có hoặc không có sừng, miệng rộng và thô, phần lớn không có râu cằm. Đầu thô, dài, phần lớn dê không sừng, một số có sừng thì sừng nhỏ, chếch ra hai bên và chĩa về phía sau, nhiều con có hai mấu thịt ở cổ gọi là hoa tai.
Nguồn : https://vi.wikipedia.org

Dê boer

Dê Nam Phi hay còn gọi là dê Boer một giống dê có nguồn gốc ở Nam Phi với đặc điểm nổi bật là lớn rất nhanh và cho sản lượng thịt nhiều hơn các loại dê thông thường và thịt chứa nhiều chất béo. Một con dê Boer trưởng thành cân nặng khoảng 100 kg và có thể cung cấp hơn 40 kg thịt dê thậm chí có thể đạt cân nặng 109 kg

Giống dê này có hai sắc lông đen trắng trên mình, có màu lông nâu, có vòng trắng quanh cổ. Lông đen phủ hết trọn phần cổ, lưng, hai bên hông và phần trên đuôi. Còn lông trắng ở mặt dưới của tai, ở hai sọc trên mặt chạy song song từ đầu đến mũi, phần bụng, và bốn khuỷu chân trở xuống. Với sắc lông này trông con dê giống con bò Hà Lan. Boer là con vật thuần tính, dẻo dai, có khả năng phát triển trong những điều kiện khí hậu khác nhau, tính kháng bệnh tốt và ăn tạp, thích chăn thả. Nuôi chăn thả trên đồng cỏ nghèo, khô hạn vẫn phát triển tốt.
Nguồn : https://vi.wikipedia.org

Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua dê giống tại ninh thuận vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm