[tintuc]

Giá dê giống hôm nay bao nhiêu, giá dê giống phụ thuộc vào từng giống dê sẽ có mức giá riêng. Vậy để mua được dê giống chất lượng tốt với mức giá rẻ ưu đãi, trang trại nào tốt nhất bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Trại Dê Tiến Đạt nhé!
giá dê giống hôm nay bao nhiêu
Giá dê giống hôm nay bao nhiêu
là động vật nhai lại được ưa chuộng nhất  hiện nay bởi mang lại giá trị kinh tế cho mỗi hộ dân điều đặc biệt là nghề nuôi dê không cần có quá nhiều trình độ chuyên môn cao.

Trước khi đề cập đến giá dê giống hôm nay bao nhiêu, bạn nên biết mua loại dê giống loại nào phổ biến mang lại hiệu xuất thịt và sữa cao, những ưu điểm nhược điểm của từng giống dê. Cùng tìm hiểu bên dưới nhé !

I. Nên mua loại dê giống nào?

Dê được bán trên thị trường rất nhiều, trong đó có thể kể đến một số thương hiệu có uy tín như dê bách thảo dê boer, dê sennen, dê cỏ

Đây là 4 giống dê được phổ biến thích hợp tại việt nam được hầu hết các gia đình và trang trại chuyên nghiệp chọn nuôi

Để lựa chọn mua dê giống phù hợp với địa phương, người mua cần chú ý đến bề ngoài của dê bao gồm lông dê, bầu vú, tinh hoàn, đầu dê, chân dê, bướm dê, dái dê


Loại dê thứ nhất : Dê cỏ

Dê cỏ được thuần dưỡng từ rất lâu ở nước ta, ngày nay chúng được nuôi phổ biến ở các vùng núi và cao nguyên. Màu lông trên một cá thể khá đang dạng như vàng, đen, nâu, xám. 

Mô tả tổng quan: mình ngắn, chân lùn, đầu nhỏ, bụng to, tai nhỏ và ngắn. Với dê đực có mình dẹp, có bờm dài, có râu cằm.

Khi trưởng thành dê cỏ chỉ có trọng lượng từ 30 – 35kg/con là tối đa. Năng suất thịt so với các giống dê ngoại nhập thì khá thấp, nhưng được cái thịt có mùi vị thơm ngon và chắc thịt. Chúng khá mắn đẻ, thời gian bắt đầu giao phối từ tháng 6 – 7 trong năm.

giá dê giống hôm nay bao nhiêu
Hình ảnh dê cỏ còn gọi là dê địa phương
Loại dê thứ hai : Dê Bách Thảo

Chất lượng thịt của dê Bách Thảo được đánh giá ở mức khá, so với dê cỏ thì các thành phần dinh dưỡng có trong thịt như: chất béo, chất đạm,… thấp hơp. Chúng là giống dê chuyên về cho sữa và thịt, một con trưởng thành có trọng lượng từ 40 – 80kg/con. Với đặc điểm dễ nuôi, sinh trưởng mạnh mẽ, chịu được nhiệt độ cao, phát triển nhanh là những ưu điểm ở giống dê này.

Dê Bách Thảo thường được nuôi chủ yếu ở các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa,… Giống dê này sinh sản khá nhanh, khoản 6 tháng dê cái sẽ để một lần và mỗi lần trung bình khoảng 1 – 2 con.

Loại dê thứ baDê Boer lai

Giống dê này có khá nhiều ưu điểm đó là lớn rất nhanh, cho sản lượng thịt lớn, chất lượng thịt được đánh giá khá cao với thịt mềm, chứa nhiều chất béo và đạm. Với một con trưởng thành có trọng lượng từ 90 – 160kg/con, lớn hơn rất nhiều so với dê Bách Thảo.

Dê Boer khá dễ nuôi với tập tính ăn tạp, khả năng kháng bệnh tật cao. Chúng có thể thích nghi với hầu hết các điều kiện khí hậu tại Việt Nam, ở đâu cũng có thể nuôi được cho dù nơi đó có nghèo thức ăn và khô hạn. Với các đặc điểm thuận lợi này mà dê Boer được nhân giống và nuôi rộng rãi ở các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ, Phan Rang, Ninh Thuận,…

Loại dê thứ tư : Dê saanen

 Là giống dê chuyên dụng sữa của Thuỵ Sĩ. Nuôi nhiều ở Pháp và các nước châu Âu. Dê có màu lông trắng, tai vểnh nhỏ. Có năng suất sữa cao 1000- 1200kg sữa/chu kỳ trong 290-300 ngày. Trọng lượng con cái trưởng thành 45-50kg, con đực 65-75kg.

- Giống dê Saanen đã được nhập vào nước ta bằng tinh cọng rạ, và đã dùng lai tạo với dê Bách Thảo, cho kết quả tốt

Giá dê giống hôm nay bao nhiêu
Hình ảnh dê saanen còn gọi là dê sữa
II/ Giá dê giống hôm nay bao nhiêu

Giá dê giống hôm nay trên thị trường khá đa dạng tại các khu vực Miền Bắc, Miền Nam, Miền Trung. Bên cạnh đó, còn tùy thuộc vào con giống lựa chọn, nguồn gốc cha me kể cả thức ăn chăn nuôi...mà có thể dao động ở mức từ vài triệu đồng trên một con

Sau đây là cập nhật bảng giá dê giống hôm nay chi tiết mới nhất, rẻ nhất tại trại dê tiến đạt của các loại dê giống thông dụng trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn được cho mình dê giống phù hợp nhất để đầu tư

Giá dê bách thảo giống

- Dê cái lớn ( 28-40kg ) : 120.000 - 130.000đ/1kg

- Dê cái tơ ( 15-25kg )   : 130.000 - 140.000đ/1kg

- Dê đực tơ ( 30-40kg )   : 150.000 - 145.000đ/1kg

Giá dê boer lai giống

- Dê cái lớn ( 28-40kg ) : 125.000 - 135.000đ/1kg

- Dê cái tơ ( 15-25kg )   : 135.000 - 145.000đ/1kg

- Dê đực tơ ( 30-40kg )   : 140.000 - 145.000đ/1kg

Giá dê cỏ giống

- Dê cái lớn ( 28-40kg ) : 120.000 - 130.000đ/1kg

- Dê cái tơ ( 15-25kg )   : 130.000 - 140.000đ/1kg

- Dê đực tơ ( 20-25kg )   : 135.000 - 145.000đ/1kg

Giá dê saanen giống

- Dê cái : 200.000 - 220.000đ/1kg


III/ Mua dê giống ở địa chỉ đáng tin cậy

- Mua dê giống ở đâu? Địa chỉ trang trại bán dê giống đáng tin cậy? Đây chắc hẳn là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, trước tình trạng dê giống kém chất lượng vẫn còn tồn tại trên thị trường.

- Trong video sau đây, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một địa chỉ uy tín để bạn có thể mua dê giống giá rẻ, chất lượng tốt, đó là Trại Dê Tiến Đạt

- Trại Dê Tiến Đạt điểm bán hàng các loại dê giống thuần rất có uy tín trong suốt nhiều năm qua và nhận được đánh giá rất cao về dịch vụ hướng dẫn và tư vấn kỹ thuật nuôi dê sau mua. Người mua có thể đặt dê giống gọi điện thoại trực tiếp để được sở hữu những con dê giống có giá tốt nhất nhé!

Hy vọng những thông tin " giá dê giống hôm nay bao nhiêu " trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về giá các loại dê giống hiện nay cũng như cách để chọn dê giống có giá phù hợp với túi tiền đáp ứng nhu cầu mua dê giống

Giá dê giống hôm nay bao nhiêu

IV/ Theo dõi Trại Dê Tiến Đạt

Theo dõi " Trại Dê Tiến Đạt "








👉 Tư Vấn miễn phí

👉 Cam Kết Bán Đúng Giá 

👉 Giao hàng Tận Nơi toàn quốc 

👉 Xuất hóa đơn cho các dự án lớn

** Khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn và đặt hàng trực tiếp , vui lòng liên hệ qua số tổng đài của chúng tôi : 0938 897 099 và 0357 973 073 để được hổ trợ tốt nhất
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm